Chương 24: Ace hỏa quyền(4)

1.1K 141 21
                                    

   Chiaki đưa mắt nhìn bẳng xếp hạng, cất lời:

      - Luffy, cậu lại thua cả trăm trận rồi đấy. Tỉ số giữa Ace và Sabo là 24/26, hay là 26/24 ấy nhỉ? Mà Luffy, cậu nên mạnh hơn đi...

      - Còn Chiaki thì sao? Muốn đấu với tôi một trận không?_ Ace đúng là đồ cuồng chiến đấu. Từ sau khi nhìn thấy sức mạnh của cô, cậu ta lúc nào cũng đòi tỉ thí...

      - Tớ nói rồi. Đúng là tớ cũng muốn trở thành hải tặc. Nhưng tớ không thích phải đánh nhau...

   Muốn một ai đó có hứng thú với mình thì mình phải có thứ khiến người ta hứng thú... Chiaki đã tiết lộ rằng cô cũng muốn trở thành một hải tặc. Vậy là ngay lập tức có được sự ủng hộ của ba người kia...

      - Cậu lạ thật đấy. Đã là hải tặc thì phải chiến đấu chứ!

      - Chúng ta đi kiếm đồ ăn thôi. Nên săn con gì cho bà Dadan nữa._ Chiaki chỉ khẽ cười, bắt đầu cất bước...

   Một thời gian trước, Chiaki bằng tài năng của mình đã thành công chui vào sống cùng ba anh em kia...

   Đương nhiên, bao giờ cô cũng làm xong việc nhà rồi mới chuồn đi chơi...

   Chiaki luôn là đứa trẻ ngoan...

   Thiên nhiên hoang dã trên núi Colbo...

   Huấn luyện những đứa trẻ càng ngày càng mạnh mẽ hơn...

   Còn Chiaki, cô luôn đóng vai trò là "hậu phương", luôn là người trị thương, buff máu cho đội...

   Và độ hảo cảm cũng mài được đến 45%...

   Là bạn tốt rồi....

   Chẳng qua, lần làm nhiệm vụ này tốn nhiều thời gian quá...

   Đến khi Luffy 17 tuổi thì cuốn truyện mới bắt đầu...

   Nghĩa là còn tận 10 năm nữa...

   Lâu quá...

............................................

   Sau một lần ăn quỵt mì trong thành phố, cả lũ nhảy qua cửa sổ tầng ba xuống dưới để chạy trốn. Người ta hò hét bắt lại, tuy nhiên khi nhìn đến trên bàn thì giật mình...

   Dưới chồng đĩa, kẹp một xấp tiền cực kỳ hoàn chỉnh cùng với một "phiếu kho báu" của Luffy, đúng bằng giá tiền số đĩa mì kia...

   Đương nhiên, là do Chiaki để lại...

   Dù sao thì cô cũng là người lớn, không thể ăn quỵt như thế được...

   Tiền thì Akira có đầy...

   Trả cho ba tên nhóc kia cũng đủ...

   Bốn người chạy lướt qua một quý tộc nào đó, ông ta nhìn thoáng qua mấy đứa nhóc rồi giật mình gào lên:

      - Sabo!!? Là con phải không, Sabo?!

   Chỉ nhìn thoáng qua người đàn ông, mặt Sabo biến sắc... Măc kệ lời thắc mắc của hai người anh em, vội dẫn mọi người chạy biến...

......................................................

   Trong rừng, Ace và Luffy đang hỏi cung Sabo:

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ