Kết quả của trại hè đúng là vô cùng tồi tệ...
Trong số 41 học sinh tham gia trại hè, 15 người dính khí ga và vẫn đang hôn mê, 11 người bị thương không tính nặng nhẹ, 13 người không bị thương, cùng với... một học sinh mất tích!
.........................
Khi Izuku hoàn toàn tỉnh táo, lớp học cũng vừa đến...
Trong lúc mọi người đang thảo luận về việc đi cứu cô gái nho nhỏ thì Izuku chú ý đến cái điện thoại...
Cậu cầm lấy điện thoại, phát hiện có một tin nhắn đã được gửi từ trước rồi...
- Mọi người, là Chiaki gửi tin. Thời gian có vẻ như là ngay tối hôm xảy ra vụ việc!_ Todoroki được nhờ vả cầm điện thoại, không khỏi sửng sốt...
- Cậu ấy gửi gì?_ Lập tức, cả lớp học sôi trào...
- Thổi còi. Có mỗi hai chữ ấy thôi!_ Todoroki cau mày khi nhìn thấy hai chữ vỏn vẹn trên màn hình...
Cả lớp ngơ người, cô ấy nói cái gì vậy?
Chỉ có bạn nam chính là hiểu được ngụ ý, vội lục trong người ra cây còi nhỏ và đặt lên miệng thổi...
Phạch...
Từ cửa sổ, một con bồ câu bay vào và đậu trên vai của Izuku...
- Lấy tờ giấy để ở ống trúc nhỏ chỗ chân nó hộ tớ đi!_ Izuku nhờ một người bạn lôi tờ giấy nhắn ra...
Bồ câu đưa thư, một trong những phương pháp đưa tin nguyên thủy nhất...
Trong thời đại dùng máy tính điện thoại hay năng lực này, phương pháp truyền tin đầy cổ lỗ sĩ này không ngoài dự đoán của Chiaki, là một phương pháp bí mật nhất!
Todoroki Shouto cần thận rút mẩu giấy được quấn gọn và mở ra...
Tớ biết mình đang làm gì, đừng có làm hành động liều lĩnh đấy!
Mảnh giấy nho nhỏ, một câu nói cũng nho nhỏ như thế...
Cô ấy dường như hoàn toàn đoán được ý nghĩ của cả lớp...
Nhưng vấn đề là mấy người kia có định làm theo không thì chịu!
...................................
E hèm, chúng ta hướng sang chỗ Chiaki một chút nhé...
Mấy người tội phạm rõ ràng đã bắt được Bakugou, nhưng khi đặt chân đến cứ điểm lại là một con nhóc lạ hoắc...
Theo lời của các nhân chứng kể lại, thì thằng nhóc nổ bom kia đột nhiên bị một màn khói bao bọc...
Sau khi khói tan, kẻ nằm trong tay của họ là con nhỏ này...
Năng lực hoán đổi sao, hay là năng lực biến thân?
Đối mặt với cái sự rối nùi của họ, Chiaki chỉ mỉm cười...
Thế thân thuật, sử dụng tốc độ đột ngột mà mắt thường không kịp nhận ra để hoán đổi vị trí của mình với một thứ gì đó của kẻ địch...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
Любовные романыĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...