Chiaki vừa mới biến mất khỏi thế giới này, cô chậm rãi nhắm mắt lại định ngủ một cái. Nhưng mà không ngủ được, bởi vì đầu cô tràn ngập âm thanh máy móc bị nhiễu loạn, giống như một băng cát-xét hỏng ấy!
Âm thanh giống như lúc tiến vào thế giới Trường học siêu anh hùng nên cô gái nhỏ chỉ đơn giản nghĩ rằng hệ thống đang hỏng hóc gì đó thôi, cho đến khi...
Linh hồn mờ nhạt quay vòng vòng, bị hút vào một cơn lốc xoáy sâu thẳm. Cô gái nhỏ chưa kịp phản ứng thì ý thức của mình đã lâm vào hắc ám...
....................
Lần nữa mở mắt, cô gái nào đó ngơ ngẩn nhìn bầu trời xanh thẳm trước mắt mình.
Tới thế giới mới rồi à? Sao không thấy hệ thống nói gì thế nhỉ?
Chậm rãi chống tay ngồi dậy, Chiaki cảm thấy đầu mình xây xẩm, lại còn có cảm giác buồn buồn trong ngực. Cái biểu hiện quen thuộc này...
Cô gái nào đó lập tức vùng dậy, lảo đảo chạy tới gần gốc cây nào đó mà nôn thốc nôn tháo...
Chiaki quay quay cuồng cuồng, ruột gan nhộn nhạo lộn tùng phèo hết lên rồi. Còn hơn cả say xe nữa!
Thôi được rồi, cô bị chứng say xe! Dù là linh hồn hay thể xác thì vẫn cứ là say đó!
Nôn đến mật xanh mật vàng ra ngoài, cuối cùng cô gái nhỏ mới cảm thấy tạm ổn.
Chậm rãi bước đến con suối gần đó, Chiaki vốc nước lên rửa mặt súc miệng. Sau đó, cô gái nào đó lại đờ đẫn thêm một trận nữa...
"Hệ thống mắc dịch, ra đây ngay cho tôi. Ra mau!" Chiaki nhìn cái cô bé bé xíu xìu xiu chỉ tầm tám chín tuổi, trong lòng bắt đầu nổi sùng.
Xin lỗi, cô đang điên tiết lắm rồi đó! Hệ thống còn không mau...
Hệ thống? Này, hệ thống Akira, cậu đâu rồi hả?
"Rắc...Ký chủ, có lỗi... rẹt rẹt... cô bị truyền tống... xè xè...hệ thống bị tấn công... phong ấn... Phụp..."
Âm thanh ong ong trong đầu như thể chiếc đồng hồ bị hỏng bánh răng, khiến Chiaki nhíu mày. Cuối cùng thì giống như một cái ti vi nhiễu sóng, tắt phụt một phát, âm thanh trong đầu cô gái nhỏ biến mất toàn bộ.
Cái định mệnh bạc bẽo!
Hệ thống này cũng bảo mật kém quá đi mất! Năm lần bảy lượt bị xâm nhập là thế nào hả? Làm liên lụy vào cô đến lúc này rồi. Nhưng mà bất kể việc Chiaki có gào gọi trong đầu bao nhiêu lần đi chăng nữa cũng chẳng được gì hết.
Hệ thống offline rồi hả? Hay là trực tiếp chết máy rồi? Chiaki thở dài!
Vậy giờ thì đây là đâu đây? Ai đó giải thích hộ coi?
Chiaki đứng lên ngó quanh quất, rừng rậm, bờ sông lạo xạo sỏi, suối mà to như sông, lại còn chảy có chút xiết. Tổng thể thì, hẳn là cô đang ở trong rừng nhỉ? Ừ, chắc là thế rồi!
Cho nên, rốt cuộc thế giới này là anime nào hả trời? Còn nữa, mục tiêu nhiệm vụ của cô là ai hả? Bây giờ đến nhiệm vụ cũng không ra luôn, trực tiếp vứt tới à?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...