Chương 94: Phản nhẫn Itachi(30)

898 106 11
                                    

   Chiaki bằng mọi giá, bằng hết cách, "giam giữ" Itachi trong kết giới của mình...

   Trong lúc đó, toàn bộ thế giới đều ở trong trạng thái khuẩn trương, chuẩn bị cho đại chiến thế giới lần thứ bốn...

   Chiaki cũng có nhiều người theo dõi hơn một chút...

   Ờ, cô biết, thân phận của cô đặc thù mà...

   Danzo đã bị Sasuke giết chết, Chiaki thông qua thức thần mà lấy lại con mắt của Shisui...

   Cô hiện tại chỉ có thể đem một mắt đến cho Shisui, sau này cố gắng lấy con mắt còn lại vậy...

   Shisui sau khi được gắn mắt, hoàn toàn trong trạng thái ngơ người...

   Đương nhiên rồi, ở trong trạng thái mù gần mười năm, đột ngột nhìn thấy ánh sáng là việc cỡ nào trọng đại chứ...

   Thế nhưng, anh vẫn bị Chiaki giam lại trong kết giới...

      - Chiaki à, em sao lại cố chấp thế chứ? Ngoan nào, thả anh ra ngoài được không?_ Shisui cười khổ nhìn kết giới đang ngăn cách mình và cô nhóc nhà bên...

      - Không, em sẽ nhốt anh đến khi nào đại chiến kết thúc. Đừng tưởng em không biết trong bụng anh nghĩ cái gì._ Nếu không cô cũng không cần phải vất vả lập kết giới...

   Chẳng phải là sợ anh sẽ nhảy ra quậy tung cốt truyện sao?

      - Chiaki, em thừa biết anh có khả năng phá hủy kết giới này._ Shisui thở dài, bắt đầu dọa dẫm...

      - Kết giới này em dùng chính sinh mạng để dựng lên, anh giỏi thì phá đi._ Chiaki trừng mắt phản bác lại...

  Muốn chơi nhau à, đến, so xem ai hơn ai...

   Shisui chỉ coi Chiaki đang nói bừa, anh thực sự lôi kiếm ra đâm một cái lên kết giới...

   Sau đó, cô gái trước mắt anh đột ngột ôm ngực ho liên hồi...

   Nghiêm trọng hơn, còn cả những giọt máu đỏ tươi tràn khỏi khóe miệng...

      - Chiaki, này, em sao vậy, Chiaki?_ Nhìn thấy cô gái nhỏ ho đến tê tâm liệt phế, Shisui run bắn...

   Anh không dám đụng vào kết giới nữa, chỉ lo lắng hỏi cô...

      - Em đã nói rồi, kết giới này liên hệ trực tiếp với sinh mạng của em. Trừ khi em chết hoặc tự em giải kết giới, còn không thì nó sẽ tồn tại mãi. Vậy nên, thành thật ở nơi này cho em._ Chiaki ngớt cơn ho, bắt đầu giảng đạo lý cho Shisui...

      - Điều đó còn có thể hiểu là, nếu có người tấn công kết giới, cũng có nghĩa là tấn công em?_ Shisui không phải là không thông minh, anh lập tức hiểu được ẩn ý trong lời nói của cô...

   Chiaki nghe thấy câu suy ngược lại kia, im lặng một chút...

   Cuối cùng, cô chầm chậm mỉm cười:

       - Shisui, nghe lời em đi. Đừng cố ra khỏi kết giới nữa. Thế nhé!_ Nói xong, cô lập tức kết ấn rời khỏi đó...

  Shisui nhìn cô nhóc kia nói đi là đi, không khỏi vò đầu bứt tóc...

   Đúng là anh có ý định tìm Itachi, không ngờ cô nhóc này lại đoán trước được...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ