Chiaki xoay tròn một vòng, nở nụ cười thiên chân vô tà...
- Trái tim của tớ nhỏ lắm, không thể chứa được tất cả mọi người đâu. Tớ thà bỏ rơi cả thế giới để bảo vệ người quan trọng với mình. Cho nên, tớ nghĩ tớ thực sự không phù hợp để làm một anh hùng!_ Âm thanh của Chiaki nhẹ bẫng, thẫn thờ như đang nhắc đến một kỷ niệm xa xăm gì đó...
- Nói thì nói thế, thực ra tớ trở thành anh hùng là vì muốn tìm một người!_ Cuối cùng cũng thu hồi lại vẻ mặt thần bí, Chiaki trở lại là cô gái cà lơ phất phơ mọi ngày...
- Tìm người? Tìm ai?_ Cơn tò mò cuốn theo ba người bạn kia...
- Tớ không nhớ. Tớ chỉ biết là tớ muốn tìm một người. Người đó dường như rất quan trọng với tớ, tớ có thể đứng ở đây lúc này là nhờ người ấy!
Chiaki nâng mắt nhìn qua cửa sổ, âm thanh thủ thỉ...
- Chỉ là, tớ không thể nào biết được tớ muốn tìm ai. Tớ không nhớ được tên cậu ấy, tớ không nhớ được đôi mắt của cậu ấy, tớ không nhớ được gương mặt của cậu ấy! Cậu ấy là ai? Tên cậu ấy là gì? Giọng nói của cậu ấy nghe như thế nào? Tớ hoàn toàn không nhớ được chút nào! Vậy mà, tớ vẫn cứ ngốc nghếch muốn đi tìm cậu ấy! Thật sự... rất ngốc đúng không?
Giọng nói từ thản nhiên rồi lại dần vỡ vụn...
Cô gái đứng nó, nụ cười rạng rỡ nhưng con mắt xanh trong veo kia lại đong đầy nước...
Chiaki đang khóc, nụ cười méo mó trông còn khiến người khác đau lòng hơn cả khóc...
Chiaki đang khóc, đang rất muốn khóc đây, nhưng cô phải kìm lại...
Mẹ nó chứ! Mục tiêu nhiệm vụ, đến khi nào cậu mới chịu xuất hiện trước mắt tôi hả?
Không tìm thấy cậu thì tôi chắc là đóng đô ở thế giới này mất! Cứu...
Ba người kia đang định nói gì đó thì đột ngột All Might xuất hiện, chỉ điểm nam chính cùng với Chiaki cùng ăn trưa với nhau...
Trong lúc lớp trưởng và cô bạn trọng lực nói chuyện với nhau, đồng thời lại nhắc đến năng lục cường hóa của Deku và khả năng của Chiaki...
Đương nhiên điều đó cũng lọt vào tai của bạn trẻ Todoroki...
Trong lúc đó, Chiaki đang ngồi ăn cùng với All Might và nam chính...
Cô ngồi đó, thản nhiên nhìn All Might đang giáo huấn và chuẩn bị tâm lý cho Deku...
Ăn trưa xong Chaki lại mang theo túi đồ ăn cho mèo ra chỗ bí mật kia...
Nhìn những con mèo đang chúi đầu vào bát thức ăn, cô gái nào đó khẽ mỉm cười...
Cuộc sống tốt đẹp thật đấy...
Nếu như có thể... sống mãi ở thế giới nay thì tốt biết bao...
"Tích! Phát hiện ký chủ có ý định thoát ly khỏi nhiệm vụ! Trừng phạt: điện giật hai tiếng!" Âm thanh cứng đơ vang lên...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...