Chương 144: Thanh long Shin-Ah(4)

517 74 23
                                    

   Có lần cô bạn ấy còn bày cho cậu một trò chơi mà cậu còn chưa từng thấy trong làng nữa...

   Cô ấy gọi nó là cái "diều"...

   Đó là một cái khung tre được phủ vải lên thì phải?

   Cô ấy buộc nó vào một cái dây sau đó thì kéo nó chạy...

   Và, ủa, cái kia nó bay được à?

   Trong ánh mắt ngỡ ngàng của Tiểu Thanh Long, Chiaki chạy đà, sau đó để cái diều lướt gió bay thẳng lên...

   Yeah! Thành công rồi!

   Để tạo ra cái diều này, cô gái nhỏ đã phải tự làm rất nhiều lần đấy!

   Có lần vớ phải thanh tre quá cứng, không đủ độ co dãn để căng vải nữa là...

   Thậm chí còn vài lần bị nan tre cứa vào tay nữa chứ! Híc, sắc như dao vậy...

   Còn phải tốn mười điểm kinh nghiệm để mua sách hướng dẫn làm diều nữa...

   Mà chết tiệt, tại sao cái cửa hàng hệ thống có sách hướng dẫn mà lại không có một con diều luôn cho xong hả?

   "Ký chủ à, tự túc là hạnh phúc đó. Chúng ta cũng không thể dùng một thứ không có ở thời đại này được mà!" Akira đã giải thích như vậy khi bị tra hỏi...

   À, rồi, cô hiểu rồi. Tức là không thể mua một khẩu súng vào cái thời đại này nhỉ?

   Mịa nó, một cái diều thôi mà, làm gì mà căng thế không biết!

   Nếu cứ thế này thì cô sẽ biến thành thập toàn thập mỹ đó nhé!

   Chậc, không sớm thì muộn cái gì cô cũng sẽ biết làm cho xem...

   Nhưng mà...

      - Cậu có muốn cầm thử nó không? Cần thận một chút, giật giật sợi dây như thế này này. Chỉ cần để nó lướt trên gió thì nó sẽ không rơi. Cẩn thận kẻo dây cứa vào tay đấy. Đó, nó lại bay cao hơn nữa rồi kìa!_ Vừa hướng dẫn, Chiaki vừa chậm rãi buông tay ra để Thanh Long tự điều khiển con diều...

   Nhìn nụ cười rạng rỡ của cậu bé nào đó, Chiaki cười khẽ...

   Bàn tay bắt ra sau lưng, giấu đi những ngón tay đang băng bó qua loa...

   Thôi được rồi, vì nụ cười của tiểu mỹ nhân, cô đây có xuống núi đao biển lửa cũng được...

      - Phải rồi, tên của cậu là gì? Tớ vẫn chưa biết tên cậu._ Tiểu Thanh Long bỗng nhiên nhớ ra gì đó, đột ngột hỏi như vậy với bé gái đang đứng bên cạnh mình...

      - Tên à? Đó là bí mật của tớ. Tớ sẽ nói cho cậu biết vào một ngày nào đó!_ Chiaki sựng lại một lát, sau đó cô mỉm cười và nói như thế...

   Phải rồi, Chiaki vẫn chưa nghĩ ra được cái tên của bản thân mình ở thế giới này...

   Không thể để một cái tên dễ phát hiện như thế được, phải đổi tên...

   Một cái tên thật đơn giản...

   Nhưng, cũng phải thật bình thường để lẫn lộn với những người ở đây...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ