Chương 70: Phản nhẫn Itachi(6)

1K 110 18
                                    

   Kể từ cái đêm ở trong rừng đó, Itachi bắt đầu dành thời gian cho Chiaki nhiều hơn...

   Ít nhất thì hiện tại cô nhóc ấy vẫn mở lòng với anh. Hơn nữa, cần phải dặn dò cô bé cẩn thận về cái năng lực nghịch thiên kia...

   Thực ra thì Chiaki cũng rất thích tiểu shota Sasuke. Cô thường nhằm lúc không có người mà ngắm nhìn cậu nhóc kia...

   Chậc, dễ thương thế này mà sau này lại thành tiểu boss của bộ truyện...

   Tộc Uchiha toàn một đám bệnh kiều, xà tinh bệnh và yandere hết một lượt rồi! À, ngoại trừ Shisui và cha của anh ta...

   Thằng nhóc này, sau này chị sẽ là chị dâu của nhóc đó! Mặc dù chị sẽ không còn tồn tại đến được lúc nhóc gọi chị là chị dâu đâu!

   Itachi hiện tại vẫn còn chưa học ở trường học ninja, và chưa nổi danh là một thần đồng...

   Khi Sasuke được vài tuổi thì anh ta sẽ rời trường sớm...

   Sau đó thì Itachi sẽ dần dần tiến vào trạng thái xuất quỷ nhập thần...

   Thời gian của cô càng lúc càng ít hơn, phải làm sao đây?

   Thấm thoắt, ngày Cửu Vĩ xổng chuồng cũng tới!

   Itachi mang theo hai cái "đuôi", chạy về phía hầm sơ tán. Chiaki thì không nói làm gì, khả năng của cô lúc này đã nở rộ rồi. Thế nhưng, khi nhìn thấy cô gái Izumi kia, cả người Chiaki đều bốc lên ý chí chiến đấu!

   Cô gái này chính là tình địch đó, nhất định phải cách ly...

   Bởi vì thế, Itachi nhận ra, cô bé hình như đột ngột bám anh hẳn...

   Nhưng chỉ khi Izumi ở bên cạnh...

   Chiaki nhìn cô gái vẫn đang chưa hết nước mắt và bám vào áo của Itachi, có chút bực bội...

   Cô thở dài, lôi trong túi ra một chiếc khăn tay và đưa nó cho Izumi...

      - Cảm ơn em!_ Izumi vô cùng ngạc nhiên nhưng vẫn cầm lấy chiếc khăn...

      - Không cần, chỉ cần chị tránh xa anh Itachi ra một chút là được!_ Hành động nhanh hơn lời nói, Chiaki đã kéo tay của Izumi rời khỏi vạt áo Itachi rồi...

   Cô nhóc coi chị gái này bệnh dịch vậy! Itachi liền hiểu ngay lập tức:

      - Chiaki, không cần phải lo. Chị ấy không cướp anh đâu!

      - Em không lo, thật mà!_ Tuy nói thế, nhưng vạt áo Itachi đã bị một đôi tay nhỏ nhắn chiếm cứ...

................................

   Kể từ cái này đó, tần suất Izumi tiếp xúc với Itachi tăng lên một cách đột biến...

   Và Chiaki cũng bám theo, bằng mọi giá không được để hai người này ở cạnh nhau...

   Hơn thế nữa, dù chỉ là "bạn gái tin đồn" nhưng cũng không thể không chú ý được...

..................................

   Tộc Uchiha bị di dời đến rìa làng...

   Itachi được sáu tuổi, độ tuổi nhập học trường ninja...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ