Chương 162: Thanh long Shin-ah(22)

496 69 22
                                    

   Yona nhắm mắt, nhưng cái cảm giác đau đớn không hề xuất hiện.


      - Yuki, huynh..._ Tò mò quay lại, Yona hoảng hốt khi thấy một người đang đứng trước mặt mình, dang tay hứng trọn cả lưỡi kiếm kia.

     - Chà, đây là lần thứ ba ta thay người chắn dao nhỉ, Yona yêu quý? Nhưng mà, thật may là muội không sao!_ Vết cắt trên lưng nóng, đau đến phát nóng, thiêu đốt mọi sự tỉnh táo...

   Nhưng Yuki vẫn cứ mỉm cười chắn trước hai vị cô nương kia cho đến khi Shin-ah đến...

...............................

   Khi Hak, Kija và Jea-ha trở về, phòng trọ đang loạn thành một đoàn.

   Bởi vì Yona đang nói gì đó với cái tên mắt híp như mắt cáo kia, còn là loại nói hết nước hết cái cơ.

    Hỏi chuyện những người ở lại, mới lộ ra là cái tên này hứng hộ công chúa một nhát chém. Nhưng vấn đề là từ nãy đến giờ hắn ta cứ ngồi quay lưng vào trong góc, không chịu để bất kỳ ai băng lại vết thương đằng sau. Hại cho nàng công chúa nào đó khuyên giải đủ mọi thể loại nhưng vẫn kiên cường lắc đầu.

      - Này, công chúa đã nói với ngươi như thế, còn không mau băng lại vết thương?_ Bàn tay rồng của Kija đã bắt đầu manh nha rồi kìa.

      - Không, ta không có thói quen để người khác chạm vào lưng của mình._ Yuki lại co người thêm lần nữa, cau mày phản bác.

   Jae-ha nghe được câu nói quen thuộc này, khó có khi nào hơi để ý một chút.

      - Tại sao?_ Anh tiến thêm một bước, cầm theo thuốc và bông băng.

      - Ha ha, mấy người có thật sẽ nghiêm túc băng bó cho ta không? Làm sao mà chắc được liệu sẽ có ai một đao đâm luôn vào vết thương của ta không chứ?

   Yuki nhún nhún vai, tùy ý nói, đôi mắt hơi híp chiếu cái nhìn thản nhiên lên những người còn lại trong phòng.

   Jae-ha chấn động khi nghe thấy lời nói ấy.

   Giống thật! Rất giống!

    Đệ ấy y hệt như cô nhóc cùng huynh trước đây vậy.

      - Vậy để ta băng bó cho đệ, thế nào?_ Khoan đã, anh đang nói cái quái gì vậy? Tự tiện muốn băng bó cho một nam nhân là sao chứ?

   Yuki với lời đề nghị đột ngột kia, khó có khi nào sững lại trong một khoảnh khắc.

      - Ta tin huynh, Jae-ha. Nhưng xin lỗi, ta không muốn bất cứ ai nhìn thấy lưng của mình hết. Đưa thuốc cho ta là được rồi!_ Vừa nói, chàng trai nào đó vừa đứng lên bước đi. Những bước chân nhẹ nhàng và thản nhiên. Nếu như không có phần sau lưng áo thấm đỏ máu, sẽ chẳng ai có thể nghĩ rằng cái người đang cười tươi như thế này lại bị thương đến máu rỏ tong tỏng đến thế.

.......................

   Nhóm Yona quyết định sẽ đuổi theo kẻ cầm đầu đường dây buôn lậu ma túy. Yuki đương nhiên là cũng đồng hành với họ rồi. Nhưng mà, điểm khác nhau giữa cô và nữ chính là gì nào?

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ