Chương 134: Mục tiêu nhiệm vụ, cậu là ai?(36)

509 77 4
                                    

   Một người toi, chỉ cần thêm một người nữa là đủ chỉ tiêu!

   Chiaki liếm liếm môi, nhàn nhạt mỉm cười...

   Thêm một lần nữa nào!

   Ba mũi tên được phóng với tốc độ cao, cộng thêm ảo thuật phủ lên trên...

   Phụp, phụp, phụp!

   "Xong việc!" Chiaki mủm mỉm cười, thu cung tên lại và thản nhiên đi dạo trên chiến trường nhìn mọi người giành giật nhau!

   "Đã có người đầu tiên đậu và hai người bị loại! Mọi người cứ tiếp tục đi!" Cuộc chiến chỉ diễn ra trong mấy phút đã có một người đậu với việc hai người lơ ngơ không hiểu gì bị mời khỏi cuộc chơi!

  Chiaki mỉm cười bình thản, việc còn lại của mình là làm sao để không bị loại nữa thôi nhỉ?

   À không, chỉ cần đến phòng chờ là được rồi!

   Cô gái nào đó thu cung tên lại, nhảy nhót bước đến phòng chờ!

   A, mình là người đầu tiên đó nha!

   Sau đó, người tiếp theo bước vào phòng là cậu bạn điều khiển chắc là gió lốc, trông khá là máu lửa cùng với cái áo khoác trùm và bộ đồ của trường, trường gì ấy nhỉ?

   Quên rồi!

   Nhìn cậu ta có vẻ như rất là có máu anh hùng đấy, cơ mà cô cũng chẳng quan tâm đâu!

   Chiaki nhún vai, cô lôi tai nghe ra tiếp tục nghe nhạc...

   Vòng đầu tiên, có vẻ  như tất cả lớp học 1-A đều đậu thì phải!

   Chiaki ngồi một chỗ, khi được gần nửa số người thì lúc này Todoroki mới bước vào!

   Cậu quét mắt một vòng và nhìn thấy cô gái nhỏ đang ngồi trong góc!

      - Chiaki!_ Âm thanh vang lên khiến cô gái nào đó chú ý...

     - Todoroki!_ Chiaki mỉm cươi đầy dịu dàng sau đó vẫy vẫy cậu ta đến gần mình...

   Cổ tay quấn băng trắng, vẫn cứ vung vẩy trước mặt cậu bạn lửa băng...

   Khiến chàng trai nào đó cảm thấy thật xốn mắt...

     - Vết thương trên cổ tay cậu vẫn chưa lành!_ Đã một tuần rồi, vết thương vẫn chưa lành. Quả nhiên cô ấy không thể tiếp nhận năng lực trị thương sao?

   Chiaki ngẩn người, sau đó vội giấu cổ tay của mình đi...

      - Chiaki, nếu cậu không nói cho tôi biết lý do cậu tự sát, tôi sẽ nói cho mọi người biết việc này đấy!_ Cực chẳng đã, Todoroki đành dùng đến phương thức đe dọa mà cậu vẫn luôn nghĩ là đầy ấu trĩ...

   Chiaki càng lúc càng trầm lặng, cậu có cảm giác nếu như không để ý, cô ấy sẽ biến mất luôn...

   Không thể, nghĩ tới đó, không hiểu sao trong Todoroki trào lên một nỗi khủng hoảng vô hình...

   Cậu nhất định sẽ không để cô ấy biến mất, nhất định thế!

   Chiaki dưới cái áp lực vô hình kia, khó có khi nào hơi thất thố một chút! 

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ