Chương 64: Xung Điền Tổng Tư(Kết thúc+ Ngoại truyện)

863 86 36
                                    

    "Cảnh báo! Cảnh báo! Giá trị sinh mệnh của ký chủ đang tụt giảm! Cưỡng chế rời khỏi thế giới này trong nửa tiếng nữa!" Âm thanh của hệ thống kêu ầm trong đầu, khiến Chiaki có chút đau đau...

   Cô ôm theo vết thương sâu hoắm trên bụng, tùy ý dựa vào cổng đền...

   Đau quá đi à! Sao lần nào xuyên đến cô cũng ôm theo thương tích về vậy?

   Đây chắc chắn là vì cái giá trị vận khí đây!

   Chúng ta có thể làm phương pháp bắc cầu đơn giản: Tam Lang nhất định sẽ bị Cúc đâm chết. Mà Chiaki lại nhận một nhát dao, khiến cho anh ta sống. Vậy thì theo định luật thế giới, Chiaki chắc chắn sẽ chết thay anh ta...

   Không sao, thuận tiện giúp đỡ nữ chính một chút là được...

      - Khụ khụ... khục..._ Dòng máu tanh ngọt trào lên cuống họng, trong miệng toàn là mùi gỉ sắt...

   Chiaki cúi xuống dùng bàn tay lau đi khóe miệng trào máu, ngẩng đầu lên lại vừa vặn đối mặt với một người...

      - Trai Đằng Nhất tiên sinh, ngài định một kiếm cho tôi siêu thoát nhanh hơn sao?_ Cô không khỏi cười khổ, nhưng lại cảm thấy nhẹ nhõm một chút...

.......................................

   Trai Đằng Nhất đi theo vết máu đến được cổng đền, thế nhưng lại nhìn thấy hình ảnh mà anh cả đời này có lẽ cũng không quên được...

   Cô gái kia, cả người vấy máu, đang tựa vào cổng đền, ho đến tê tâm liệt phế...

   Bộ kimono nhạt màu thấm đẫm máu tươi, dây ra cả mái tóc xõa dài dưới ánh trăng...

   Thế nhưng, điều khiến anh ngạc nhiên nhất, đó là cô gái dường như đang trở nên trong suốt...

   Anh có thể thấy rõ, ánh trăng xanh kia xuyên qua cơ thể gầy yếu đó...

   Nhất là, đôi chân kia, bắt đầu biến thành những cánh hoa anh đào trắng muốt...

   Chiaki nhìn thấy ánh mắt kia, không khỏi cười cười:

      - Ngài không cần phải ngạc nhiên, dù sao thì... tôi cũng không thuộc về nơi này. Hiện tại chỉ là, rời đi thôi!

      - Vậy tại sao cô lại đến đây?_ Vào lúc này, chàng trai nào đó đã tin lời của Chiaki...

      - Là  để chữa bệnh cho Tổng Tư. Yên tâm, bệnh của anh ấy đã khỏi rồi!_ Nụ cười của Chiaki bắt đầu trở nên trong suốt...

   Cơ thể biến thành cánh hoa, dìu dịu bay theo gió...

      - Trai Đằng Nhất tiên sinh, tạm biệt!_ Chiaki mỉm cười, sau đó hoàn toàn biến mất...

   Chẳng qua lần này có chút rắc rối...

   Chính là khi Chiaki biến mất, cũng chỉ mới có 9 giờ, 9 rưỡi tối thôi...

   Người Nhật Bản cổ đại ngủ sớm dậy sớm tốt cho sức khỏe mà...

   Cho nên, đêm hôm ấy, có nơi nào đó nháo nhào lên...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ