Chương 23: Ace hỏa quyền(3)

1.2K 137 13
                                    

   Ngay lúc Ace xông vào cùng Sabo cứu được Luffy, cậu nhóc 10 tuổi quay lại chuẩn bị chiến đấu một mất một còn với tên cướp cao to... Sabo vừa đặt Luffy xuống định quay lại thì bỗng nhiên có một cái gì đó túm lấy hai người và ném ra ngoài... Sau đó, Ace cũng bị ném bay ra...

   Ba người sửng sốt nhìn một bóng dáng nhỏ bé đang lao vụt vào trong:

      - Rời khỏi đây đi, nhanh lên. Không cần phải để ý đến tôi...

   Khi ba cậu nhóc dắt díu nhau chạy khỏi chiến trường, Ace vẫn kịp ngoảnh đầu lại nhìn...

   Đúng lúc nhìn thấy sườn mặt nghiêng nghiêng của cô nhóc đang chiến đấu kia...

   Là cô gái nằm trên cành cây lúc trước...

   Tuy nhiên, rõ rằng là cơ thể nhỏ bé nhưng lại cực kỳ linh động, có thể dễ dàng khiến cho tên to lớn kia rối loạn...

   Cậu có thể thấy rõ, cô gái ấy hơi cong khóe miệng, nở một nụ cười thản nhiên...

   "Thông báo: hảo cảm của mục tiêu nhiệm vụ với ký chủ là 10%!"

   Khóe miệng Chiaki lại kéo lên, trở thành một nụ cười rực rỡ...

   10% đó! Đúng là chỉ cần phô diễn sức mạnh ra là được...

   Cô điều khiển dây leo, trói nghiến tên cướp lại rồi bỏ đi...

   Boss của chúng sắp đến rồi...

   Chuồn thôi...

............................................................

   Trong rừng, sau khi Ace và Luffy đã xác lập quan hệ bạn bè...

   Lúc này Sabo mới nhớ ra một điều:

      - Này, còn người đã giúp chúng ta...

      - Có vẻ các cậu vẫn ổn...

   Tiếng nói cất lên đột ngột khiến người khác giật mình... Ba người vội nhìn về phía người vừa xuất hiện...

      - Cậu bị thương kìa!_ Sabo hoảng hốt...

      - À, không sao. Chẳng phải các cậu cũng vậy sao?_ Chiaki, ôm theo một vết thương nơi cánh tay nhưng vẫn nở một nụ cười thản nhiên... Đương nhiên, vết thương là cô tự tạo đấy. Khổ nhục kế bao giờ cũng thành công nhiều hơn mà! Cô băng bó qua loa cánh tay mình, sau đó là nhanh chóng trị thương cho Luffy và Ace...

   Ba người vô cùng ngạc nhiên với việc vết thương của mình liền lại một cách cực kỳ nhanh chóng...

   Sau đó, độ hảo cảm của Ace với cô lại tăng lên thêm 5%...

   Ít hơn so với Tsubaki thì phải?

   Đúng là độ khó tăng lên rồi...

      - Được rồi, mọi người mau về đi. Khuya rồi đấy!_ Chiaki lưu lại một nụ cười nhẹ nhàng với ba người rồi bỏ đi, lẫn vào trong màn đêm...

.............................................

   Sáng ngày hôm sau, Chiaki đến nơi làm việc thật sớm...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ