Chương 182: Thế giới không có nhiệm vụ(4)

676 83 20
                                    

   Cô gái nhỏ bé, nhẹ nhàng cong môi mỉm cười với hai người đối diện mình. Đó là một nụ cười nồng đậm vui vẻ cùng tín nhiệm và ỷ lại.

   Cái nụ cười ngốc ngốc đó thế mà lại khiến cho hai chàng trai kia ngơ ngẩn. Chính là, nói sao nhỉ? Cái nụ cười của con nhỏ đó quá mức ngọt ngào trong sáng, đến độ... khiến người khác phải nghi ngờ!

   Thời đại nhẫn giả loạn lạc như thế này, tuổi thọ trung bình của một con người bình thường là 32 tuổi. Ninja thì còn tuổi thọ còn nhỏ hơn!

   Sống trong thời điểm mọi thứ toàn gió tanh mưa máu như vậy, ngay cả một đứa trẻ cũng không thể nào có một nụ cười tràn ngập ngây thơ đến thế.

   Nhưng nụ cười của con nhóc này, để hình dung thì phải nói là rất đẹp, rất trong sáng, như là kiểu "một nụ cười tràn ngập niềm tin và lẽ sống" ấy!

   Cái nụ cười này quá mức ngây thơ, ngây thơ đến độ ngu ngốc. Khiến cho người ta có thôi thúc... muốn vấy bẩn nụ cười trong veo ấy!

   Madara nhìn cô nhóc đang cười tươi kia, trong lòng có một chút chấn động. Izuna và các đệ đệ vẫn luôn mỉm cười với hắn như vậy. Nụ cười ngọt ngào với đôi mắt lấp lánh ấy!

   Chà, nói mới nhớ. Hình như hắn chẳng có muội muội nào nhỉ? Nếu như một muội muội cũng mỉm cười với hắn như thế...

   Madara lập tức đánh tỉnh mớ suy nghĩ của mình. Hắn đang nghĩ cái gì thế chứ?

   Chiaki chỉ cười một chút thế thôi, sau đó cô lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị nướng thịt.

   Chán thật! Gia vị chỉ có mỗi hạt tiêu, chẳng có muối rồi. Sau này phải tìm nơi nào đó mua mới được. May mà vẫn có chút hương thảo.

   Con cáo thong thả lôi từ trong rừng ra một con gà, và Chiaki rất vui vẻ xoa đầu nó trước khi bắt đầu nấu nướng. Hành động của cô có chút cứng nhắc, nhưng chung quy vẫn không làm ảnh hưởng gì mấy đến tổng thể.

   Sau khi đã thành thục mổ gà, làm lông, dọn nội tạng, lúc này mới đem gác nguyên con lên bếp lửa.

   Ta quay, ta quay, ta quay quay quay...

   Quay đến lửa cháy xém, da gà phồng rộp, mỡ nhỏ tong tỏng và mùi hương nồng nàn vẫn không chịu dừng tay. Nhìn thế thôi chứ bên trong chưa có chín đâu mà! Phải tiếp tục quay!

   Cho nên, cô nhóc nhỏ bé cứ như vậy mà quay con gà suốt cả một hai tiếng liền. Mặc kệ việc có một con hồ ly và một tên não thiếu gân Senju đang nước miếng ròng ròng.

   Cuối cùng cũng chín, Chiaki lại một lần nữa bày bàn ra. Và cái tên Hashirama thuần thục ngồi xếp bằng xuống ngay trước mặt cô.

   Hửm? Chiaki đang chuẩn bị bẻ đù gà cho Kurama thấy thế liền ngơ ngác nhìn cái người ngồi trước mặt mình. Ý gì đây? Vẫn muốn ăn nữa sao? Ăn cả nửa con gà khi nãy vẫn chưa đủ à?

      - À ha ha. Cả một con gà to như thế này, chắc ngươi cũng không ăn hết đâu. Cho nên để ta giúp ngươi._ Đại khái là cái sự tò mò trong đôi mắt Chiaki quá mức mãnh liệt, khiến cho Senju nào đó chột dạ cười cười.

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ