Chiaki hung hăng trừng mắt với người trước mặt một cái:
- Được rồi, tùy anh. Tự lo cho tốt!_ Chiaki tức đến mức chỉ muốn ngửa đầu lên trời mà than thở...
Vậy mà tên kia còn cười, cười đến thiên chân vô tà nữa chứ...
Chiaki nghiến răng trèo trẹo, nhưng cũng không bao lâu...
Bởi vì tiếng của hệ thống vang lên, điểm hảo cảm tăng thêm 5%. Hiện tại được 25%...
Ừm, dùng 5% độ hảo cảm để mua sự im lặng của cô à?
Hơi ít, nhưng đành chịu vậy...
.....................................
Khi vào trong phòng, Tam Lang lo lắng hỏi Tổng Tư:
- Tổng Tư, cậu sao rồi? Hình như bệnh ho của cậu càng lúc càng nặng rồi.
- Không sao, chỉ là ho mà thôi, thời tiết thay đổi một chút, tôi rất dễ ho gió._ Đối mặt với câu hỏi lo lắng kia, Tổng Tư chỉ cười cười phủ nhận...
- Tùng Bản y sinh nói như thế nào?_ Lần này đến phiên Trai Đằng Nhất lên tiếng...
- Không sao đâu, yên tâm đi._ Tổng Tư phẩy lia phẩy lịa bàn tay, tỏ vẻ không có gì hết...
Trai Đằng Nhất không nói nữa, nhưng vẫn cứ nhìn Tổng Tư, nhìn như thể muốn đục một cái lỗ trên người anh vậy...
- Đúng rồi Tổng Tư, nghe nói cậu mấy ngày trước lén coi tập thơ cú của Thổ Phương phó trưởng, ông ta đại phát lôi đình rồi sao?_ Tam Lang hệt như tìm được chuyện để buôn bát quái, lập tức hỏi mục tiêu nhiệm vụ...
- Nói đến chuyện này, phó trưởng chút nữa đã rút đao rồi, hahaha._ Thuần Khanh lại tiếp tục đưa tay che miệng cười cười...
Chiaki cũng hiểu là họ đang nói đến ai! Phó trưởng ác quỷ nổi danh trong Shisengumi, Hijikata... Tên này cũng là nhân vật có thật trong lịch sử luôn! Nổi danh ác quỷ là bởi vì anh ta đã bày ra một bộ luật rùng rợn mà chỉ phạm một lỗi là mổ bụng... Vậy nên Shiengumi tồn tại đến được tận hai năm sau là nhờ luật lệ hà khắc của anh ta chứ không phải tên cục trưởng nào đó đâu...
- Vậy, phó trưởng ma quỷ của chúng ta rốt cuộc là viết cái gì vậy?_ Được đà, Tam Lang tiếp tục truy hỏi.
- Là vậy nè..._ Tổng Tư hắng giọng, bắt đầu đọc lại bài thơ kia...
Một đóa hoa mai nở
Hoa mai vẫn là hoa mai như cũ
Hoa mai nở mấy đóa
Cũng không thể biến thành cái gì thác hoa mai
Chiaki hung hăng cắn môi,không được cười, không thể cười, nhất định không thể cười được...
Cái bài thơ quái quỷ này, tùy tiện làm có khi còn hay hơn...
Hình như không chỉ có mình cô nghĩ vậy đúng không? Đúng không? Vì hai tên còn lại trong phòng cũng đang nín cười kìa...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...