Chương 127: Mục tiêu nhiệm vụ, cậu là ai?(29)

534 74 15
                                    

   Katsuki cộc cằn đi trước mấy bước chân, Chiaki nâng mắt quan sát xung quanh, Todoroki thì quan sát xung quanh cộng thêm cô gái bên cạnh...

   Không phải cậu không để ý, nhưng Chiaki...

   Cô ấy, giống với người mà cậu gặp tối hôm trước...

   Giống một cách... kỳ lạ!

   Mặc dù buổi tối hôm ấy Todoroki không nhìn thấy rõ ràng, nhưng cậu có cảm giác người đó chính là Chiaki...

   Chỉ là, nếu như cô gái đêm ấy thực sự là Chiaki...

   Chiaki, cậu rốt cuộc mang trong mình bao nhiêu bí mật vậy?

      - Tớ đi đằng này chút nhé! Yên tâm, chúng ta sẽ đến đích cùng nhau mà!_ Một con bồ câu đột ngột đậu bên vai Chiaki, cô nhìn nó một chút rồi sau đó nói với người bên cạnh trước khi chuồn vào rừng...

   Con bồ câu vừa nói cho cô biết có vài kẻ đáng ngờ xuất hiện...

   Xem ra lần này lại là một vụ khác đây...

   Chiaki di chuyển thật nhanh trong rừng, lần theo con chim kia mà tiến đến gần những người khác...

   Hay thôi, vẫn là ẩn nấp quan sát thì hơn...

   "Biến thân... À mà thôi, lát nữa sử dụng thuật khác vậy!" Chiaki khẽ rũ mi mắt, kết ấn...

   Hiện tại, cô vẫn nên đi theo cái tên Bakugou kia đi...

   Ách, hai tên mạnh lớp A đang đi cùng nhau, kẻ đi cùng(là Chiaki) đúng là được thơm lây rồi...

   Vụ lần này thì Katsuki sẽ bị bắt, và việc của Chiaki sẽ là ngăn nó lại...

   Và tình hình hiện tại là nhóm bốn người, một người được Todoroki cõng trên lưng đang chạm trán với tội phạm...

   Sau đó, thật mừng khi lệnh được chiến đấu từ Aizawa lan ra...

      - Tốt, cứ tưởng là phải chạy chứ!_ Chiaki lôi từ trong túi ra một cây kunai vung vẩy...

   Thông tin về "Kachan" truyền trong đầu của mọi người, khiến Chiaki bật cười khúc khích:

      - Con mắm kia, mày cười cái gì hả?_ Katsuki nổi bão khi thấy con nhỏ vô năng kia cười cười...

.........................

   Trong lúc đó, Izuku còn đang nằm trên lưng cậu bạn nhiều tay Shoji và đối đầu với cậu bạn đầu quạ đang bị bóng tối nuốt lấy nên rơi vào trạng thái cuồng loạn...

      - Phải giúp cậu ấy bình tĩnh lại! Đúng rồi, Shoji, đến chỗ Chiaki đi. Năng lực của cậu ấy sẽ giúp chúng ta._ Trong đầu Izuku thoáng lên một ý nghĩ...

      - Chiaki, có chắc không đấy? Cậu ấy hẳn là đang đi cùng Todoroki!_ Cậu bạn nhiều tay hơi ngạc nhiên nhưng rồi cũng bắt đầu chạy...

      - Cậu ấy nhất định có thể giúp, tớ đã nhìn thấy một lần rồi!_ Nam chính vô cùng đặt niềm tin vào Chiaki..

..........................

   Hiện tại, Chiaki với thanh đoản kiếm đang lanh lẹ né tránh mấy đòn tấn công từ trên cao của tội phạm...

    Không mất nhiều thời gian cho tới khi Fumikage đã gần bị nuốt chửng tới...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ