Chương 42: Xung Điền Tổng Tư(1)

1.6K 101 28
                                    

   Khi trở về không gian của hệ thống, Chiaki nhìn màn hình máy tính:

      - Nhiệm vụ lần này được bao nhiêu kinh nghiệm?

   Sóng xung động lan ra, rồi bảng "điểm" của Chiaki hiện lên:

    Họ tên: Tanimoto Chiaki

    Dung mạo: 60/100(bình thường)

   Thông minh: 60/100(bình thường)

    Sức mạnh: 65/100(được)

    Vận khí: 40/100(hơi kém)

    Điểm thưởng: 1

   Kinh nghiệm: 200(hoàn thành nhiệm vụ)

    Cấp bậc: 2 sao-đỏ-sơ cấp

      - Phải rồi, cái vận khí của tôi rốt cuộc là thế nào vậy?_ Chiaki nghĩ mãi không ra nó có tác dụng như thế nào...

      - Có thể nói nó sẽ khống chế ảnh hưởng của thế giới đối với cô. Ví dụ nhé, khi cô cứu Sakuya khỏi việc bị subclass tấn công thì hắn ta không bị thương, nhưng cô lại bị thương! Có thể nói thì cô chính là bug của game đấy. Vậy nên khi cô cứu tên nào, thế giới sẽ đem toàn bộ kết cục của kẻ đó úp lên cô... Giá trị vận khí càng lớn thì cô sẽ đỡ bị dính mấy cái vết thương như vậy hơn. Hiểu vậy đi...

      - Nói dễ hiểu hơn, thì giá trị vận khí chính là hack của tôi đúng không?_ Lập tức, Chiaki hiểu sang game... 

      - Có thể nói như vậy._ Hệ thống ngẫm nghĩ rồi nói...

........................................

   Nghỉ ngơi một lát, Chiaki bắt đầu hỏi hệ thống:

      - Vậy ủy thác lần này là gì?

      - Chiaki, cô không định nghỉ ngơi một chút à? Vết thương của cô vẫn cần chút thời gian để lành đấy!

      - Không sao, chờ đến thế giới sau là được.  Ủy thác lần này là ai vậy?

      - Cô thật sự không sao đấy chứ?_ Ký chủ của nó thế này, không biết có ổn không nữa...

      - Ổn! Giờ thì mau nói yêu cầu tiếp theo đi!_ Chiaki hơi gắt lên một chút, sau đó sững người...

   Chết tiệt! Hình như cô hơi tức giận thì phải?

      - Mục tiêu nhiệm vụ lần này là Xung Điền Tổng Tư trong Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ.

   "Tổng Tư? À..." Chiaki cũng đọc manhua, nên cô lập tức hiểu ra nhiệm vụ lần này là gì...

   Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ là một bộ manhua xuyên không vô cùng nổi tiếng! Đến fan manga như Chiaki cũng nghiền nó mà. Chuyện nói về một cô gái mang tên Diệp Ẩn vì hoàn thành nhiệm vụ ủy thác mà xuyên duyệt qua các thời đại, những câu chuyện phát sinh sau khi tương ngộ với rất nhiều nhân vật trứ danh trong lịch sử... Chẳng qua, không chỉ thay đổi số phận nhân vật được ủy thác, cô gái này còn trộm mất bao nhiêu trái tim của các mỹ nam trong lịch sử! Mà Xung Điền Tổng Tư, lại là một người ngốc nghếch bị cô gái này làm rung động...

   Haizzz! Đúng là hào quang nữ chính có khác...

      - Vậy bắt đầu truyền tống luôn đi. 

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ