Chương 34: Ace hỏa quyền(14)

951 125 4
                                    

   Luffy vì là người cao su, nên có vặn xoắn cánh tay cũng không hề thấy đau... Đương nhiên Chiaki cũng không muốn cậu ta đau, cô chỉ cần thu hút sự chú ý là đủ rồi... Và cô làm đúng như thế, đương nhiên là đạt được hiệu quả mong muốn...

      - Chiaki, là Ace mà. Cậu thực sự không nhớ anh ấy sao?_ Luffy quay đầu, nói với cô gái đang mải miết nấp sau lưng mình...

   Chiaki lập tức lắc đầu quầy quậy:

      - Đúng là tớ gặp anh ta một năm trước. Nhưng ký ức của tớ chỉ có tớ, cậu và Sabo, cả nhóm sơn tặc nữa. Anh ta thì hoàn, toàn, không, có, trong, trí, nhớ, của, tớ!

   Ace chết sững...

   Trong khoảng thời gian một năm anh không gặp Chiaki, cô ấy đã lấy lại được trí nhớ của mình...

   Cô ấy nhớ ra Luffy, nhớ ra Sabo, bà Dadan và cả nhóm sơn tặc...

   Nhưng sau tất cả... cô ấy đã quên mất anh...

   Quên đi tất cả mọi thứ về anh...

   Quên đi tất cả những gì đã cùng anh trải qua sao?

   Quên đi tất cả kỷ niệm giữa anh và cô sao?

   Quên mất anh, quên mất...

   Tại sao?

   Tại sao lại quên anh?

.........................................

   Thời gian Ace ở tàu hải tặc Mũ Rơm lại bị kéo dài hơn một chút...

   Choper khi biết Ace chính là người mà Chiaki quên mất liền lập tức kéo anh sang một góc khuất thảo luận... Chắc chắn là để nói về căn bệnh này của cô đây!

   Bởi vậy cho nên sau khi Ace đã đưa giấy cho Luffy và gửi lời nhờ chăm sóc em trai mình cho các thành viên trên tàu rồi và định rời đi thì đột ngột quay sang nhìn Chiaki:

      - Chiaki, cậu định rời đi ngay lúc này phải không? Chưa có thuyền đâu, để tớ chở cậu một đoạn nhé?

   Cô gái nhỏ lập tức lắc đầu như trống bỏi:

       - Không cần đâu. Tôi sẽ ở trên thuyền thêm vài hôm nữa. Nên không cần anh giúp, thật đấy!

   Thậm chí còn lùi lùi lại, dự định trốn khỏi tầm mắt Ace... Nhưng sao qua được hỏa nhãn của mục tiêu nhiệm vụ chứ? Ace lập tức đánh mắt với Luffy! Và cậu nhân vật chính kia, hiếm có khi nào lại thông minh như lần này:

      - Phải đấy Chiaki. Ace thật sự ổn mà. Tin tớ đi được không?

   Chiaki nhìn nụ cười toe toét của cậu bạn thân từ nhỏ kia, rồi lại cẩn thận nhìn sang Ace... Sau đó chầm chậm gật đầu và bước đến bên cạnh cậu chàng lửa kia...

..........................................

   Chẳng qua, trèo lên thuyền chưa được bao lâu thì hai người đã phải đối mặt với 50 nhân viên hàng tỷ của công ty Baroque. Ace định xử chúng trong một đòn thì chợt nhìn sang cô gái nhỏ đang đứng lặng cạnh mình...

   Thấy ánh mắt kia, Chiaki không nói một lời mà hơi lùi lại rồi nhảy khỏi con thuyền...

  Đồng tử trong mắt Ace co rụt, cô ấy dám chạy trốn sao? Nhưng anh chưa có thời gian thắc mắc thì đã đối mặt với mấy kẻ địch kia...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ