Suốt một tuần, Chiaki được xem truyền hình trực tiếp cuộc "theo đuổi" nồng nhiệt giữa Luffy và Ace qua các thức thần của mình... Đương nhiên, trong một tháng đó, Chiaki cũng có mối giao hảo với môi trường xung quanh mình... Chiaki cảm thấy mình thật may mắn khi viết Tsukiko có nhiều khả năng như vậy nên giờ cô mới được hưởng lây... Như bây giờ vậy, lại còn có thể nghe hiểu và nói chuyện được với động vật nữa chứ... Nghĩ lại mới thấy, hình như cô cho Tsukiko hơi nhiều buff rồi thì phải? Điều khiển nước, băng, cây cối, động vật, lại còn ảo cảnh nữa...
Lần sau vẫn phải tém tém lại chút...
Đôi khi, Chiaki lại thay đồ cho "hòa hợp" với thiên nhiên(ngụy trang đó) để bám theo Luffy, tận mắt nhìn sự tả tơi của cậu ta...
Đôi khi cũng ngứa tay không chịu được mà trị thương, hoặc vứt lại con cá cho cậu ta...
May mà Chiaki có thể khống chế được việc giao tiếp với động vật...
Nếu không, cứ nghe mấy con cá kêu than, có khi cô lại mềm lòng mà không ăn được chúng mất!
Nhắc đến cá mới nhớ, Chiaki luôn ăn xong rồi thải xương và đống lửa cạnh bờ suối...
Và lần nào cũng bị Ace và Sabo phát hiện...
Đương nhiên, Ace càng lúc càng điên tiết...
Vậy là độ hảo cảm cứ tụt xuống theo cấp số nhân...
Xuống đến âm 20 luôn rồi...
Trong khi đó, Chiaki vẫn khờ khạo không hiểu tại sao mình bị ghét đến thế mặc dù chưa từng gặp mặt...
Mà Akira lại không thèm nói cho cô lý do nữa chứ!
Òa....
.........................................
Có điều, chỉ ăn cá mà không ăn cơm thấy xót ruột quá!
Vậy là, Chiaki đã nghĩ ra một cách vẹn cả đôi đường... Cô gõ cửa ngôi nhà trên núi...
Dadan ngay khi mở cửa thì thấy một con bé tầm tuổi Ace đang đứng trước mặt mình:
- Con bé nào đây?
- Chào bà, cháu có thể làm việc ở đây được không ạ?_ Con bé mang tên Chiaki cúi đầu, vô cùng quy củ mà cất lời...
- Hửm? Đừng có đến đây nghịch. Chúng ta là sơn tặc đấy!_ Một tên lùn bằng cô ló đầu ra khỏi đùi bà bác trung niên kia cướp lời... Nhưng trái lại, cô gái nhỏ bé chỉ cười:
- Cháu biết. Cháu có thể cọ rửa, giặt giũ, lau giày và vũ khí cho mọi người. Chỉ cần cho cháu một bát cơm là được ạ. Nhưng những việc như lừa đảo, trộm cướp và giết người thì không._ Cô nói rõ ràng toàn bộ những gì bà bác kia nói với Luffy vào ngày đầu tiên tới... Đây chính là công việc làm công ăn lương đơn giản nhất...
Nhóm sơn tặc có vẻ do dự, nhưng cuối cùng vẫn cho Chiaki thử... Và cô nhẹ nhàng hoàn thành mọi việc được giao... Có sức mạnh thì tội gì không tận dụng chứ? Và họ cũng giữ đúng lời hứa, trả công cho cô một bát cơm và một cốc nước...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...