Chương 66: Phản nhẫn Itachi(2)

1K 118 8
                                    

   Nụ cười ngọt ngào nở rộ trên gương mặt trẻ con...

   "Đinh, độ hảo cảm tăng thêm 5%, hiện tại là 5%" Âm thanh của hệ thống vang lên...

   Uchiha Itachi, chào mừng đến với cái bẫy tôi sắp bày ra!

   Hệ thống rùng mình một cái! Âm thầm thắp cho mục tiêu nhiệm vụ một cây nến!

   Trẻ con đúng là dễ lấy độ hảo cảm thật đó. Cười một cái mà được đến 5%...

   Thật ra thì với một đứa trẻ bốn tuổi bình thường, khéo nó trực tiếp tăng thẳng lên 20 rồi ấy chứ!

   Đúng là nhân vật phụ có quá khứ bi thảm thì tâm địa cứng rắn thật...

      - Itachi, con đang định làm gì vậy hả?_ Âm thanh đột ngột vang lên khiến cả hai đứa bé giật mình...

   Gia chủ tộc Uchiha-Uchiha Fugaku đã đứng đó từ lúc nào rồi không biết...

   Ông già này, là một lãnh đạo thất bại. Và là một người cha thất bại nốt!

   Sinh được hai đứa con rồi cuối cùng thế nào? Mang tiếng sinh ra được hai đứa con thiên tài, rồi sao nữa? Con trưởng thì diệt tộc, sau đó thì đi gia nhập vào băng mafia của thế giới này! Sau đó thì được tẩy trắng, tẩy đến trắng bóc là làm mọi thứ vì làng luôn! Con út thì bỏ làng bỏ bạn bỏ thầy đi giết con cả. Đến khi giết xong, biết được ẩn tình thì quay ra định diệt làng...

   Một người cha thất bại! Trong đầu toàn là tìm cách để phục hưng gia tộc! Nó sẽ chẳng có gì sai nếu ông già này không có ý định tạo phản! Mợ nó chứ! Dù sao thì đó cũng không phải những lý do Chiaki ghét ông già này...

   Cô đơn thuần ghét ông ta chẳng qua là vì...

   Ngó cái mặt không chơi được kia là đã thấy ghét rồi!

   Chiaki cau mày, bàn tay nhỏ lần lên, nắm chặt lấy vạt áo của mục tiêu nhiệm vụ...

      - Thưa cha, chỉ là có một đứa trẻ ở nơi này!_ Itachi đương nhiên là biết có một bàn tay đang nắm lấy áo anh...

   Mang theo sự ỷ lại và tín nhiệm tuyệt đối!

   Dù sao thì cũng chỉ là một đứa trẻ bốn tuổi, cho nên cậu nhóc nào đó đang cảm thấy vô cùng "hư vinh"...

   Cảm giác được người dựa dẫm, rất tốt đó...

   "Đinh, độ hảo cảm tăng lên 5%, tổng độ hảo cảm là 10%!" Cô nhóc nào đó lặng lẽ kéo kéo khóe miệng...

      - Cho dù chỉ là một đứa trẻ, nhưng con cũng không được phép lơ là!_ Vừa nói, ông già kia vừa khởi động sharigan. Sau đó tức khắc ngẩn người...

   Một lượng chakra khổng lồ trong thân thể con bé này...

   Hơn nữa, dựa vào mức độ tập trung của dòng chảy này...

   Có vẻ như nó mang trong mình một loại huyết kế giới hạn gì đó...

   Nó mặc dù vẫn chưa được sử dụng, nhưng con bé này là một thiên tài...

   Nếu biết cách đào tạo, có lẽ sẽ vượt qua cả Itachi và Shisui...

   Lúc này con bé vẫn còn nhỏ tuổi, nếu như có thể lôi kéo được nó...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ