Chapter 2 - (4) - Suspicious Behaviour

71 4 0
                                    

F4- Back To You Series

                           

Episode 4: Suspicious Behaviour


Walang imik ang dalawa habang nakatingin sa Salamin, Nagaayos ng Buhok si Thyme habang si Kavin naman ay Nag hihilamos. Nang matapos mag hilamos ni Kavin Kumuha siya ng face towel at pinunasan ang muka nito.  Si Thyme wala pa din imik ngunit nakatingin lang ito kay Kavin

Matapos punasan ang muka niligpit ni Kavin ang Face Towel at humanda na umalis ng CR. nang hinawakan siya ni Thyme.

Thyme: Ikaw pa talaga galit ngayon ha diba dapat ako? *Sinabi ni Thyme na may inis* Bumawi lang ako sa ginawa ninyo.

Kavin: *Wala siyang imik  at hindi man lang tumingin si Kavin sa kanya.* Wala tayo dapat pausapan Thyme. *Sinubukan ni Kavin makawala ito sa hawak ni Thyme pero biglang siyang hinarap at ginalos ang dalawang kamay sa pinto nasa likod ni Kavin*

Thyme: *Hindi tiningnan ni Kavin si Thyme* Babe please wag ka na magalit hindi na mauulit nainis lang ako kaya ko ginawa yun kay Ren. Hindi ko naman alam ganun pala ka effective ang technique mo. sorry na *Pinakawalan siya ni Thyme at niyakap* Please?

Kavin: Hay nako *Inalis ni Kavin si Thyme sa yakap niya*

Hinawakan ni Kavin ang muka nito at tiningnan siya ng nakakasindak yung kaninang ginawa niya at ginawa ni MJ. Pero iba ang dating ang tingin ni Kavin. Pinagmasdan ito ni Thyme and mga mata nito wala siyang magawa parang naging bato siya na paralyze hindi makagalaw hindi niya maalis pag tingin kay Kavin.

Habang nakatingin si Thyme unti unting bumagal ang mundo nila biglang parang paliit ng paliit ung kwarto, parang mas lalo siyang lumalapit kay Kavin hindi niya macontrol ang katawan niya.

Unti unti siyang Kinakabahan sa sindak ni Kavin ngunit na magandang paraan na hindi siya mapalagay. Ilang sigundo lang hindi niya napansin ay sobrang lapit na ng muka niya sa muka ni Kavin. Hindi niya ma intindihan parang sinasabi ng mata ni Kavin ang dapat niyang gawin at wala magawa ang katawan nito kung hindi sumunod, Hindi napigilan ni Thyme ang kanya sarili para bang may tumulak sa muka at pumikit ang dalawa  and tuluyan na nag kadikit ang labi nila.

Hindi nag aksaya ng panahon si Thyme nang maramdaman ang labi ni Kavin para bang nasira ang para paralyzed nito at hinawakan niya ang muka ni Kavin at nag halikan sila ng malalim.

Hindi din natiis ni Kavin ang ginagawa nila at lumaban siya sa halik ni Thyme. Mas lalong lumalim ang halikan nila at nag simula mag laban ng dila ang dalawa. Nawalaan na sila ng pakielam at tuloy tuloy lang sila hangang nag hiwalay ang mga labi nito at muling nag tinginan ang dalawa natulala si Thyme sa mga nag yari.

Habang nagyayari yun sa banyo, naguusap si Ren at si MJ sa living room area mg Club Room nila.

MJ: may napapansin ka ba sa kanilang dalawa kay Kavin at kay Thyme?

Ren: wala naman bakit meron ba ako dapat mapansin ? *Tinatabi nito ang Violin niya sa lalagyanan*

MJ: I don't know pero bro may kutob ako meron silang hindi sinasabi saatin. I don't know what it is but I wanna find out.

Ren: Ayan nanaman pagiging Detective mo bakit ano bang kutob mo? may nakita ka bang kakaiba sa kanilang dalawa? medyo kasi kakatakot ka pag ganiyan ka na mag salita 🤣 *Umupo ito sa sofa at nag hihintay sa sunod nasasabihin ni MJ*

MJ: Hindi ako sure bro pero una- masiyado silang defensive sa tinitext nila. Pangalawa- yung mga tinginan nila sa isa't isa kakaiba hindi ko maexplain. Pangatlo - noong inakbayan ko si Kavin iba itsura ni Thyme parang bang gusto manuntok ? Pangapat - noong pagkatapos ko yung Technique kay Kavin. Para bang nag iba aura ni Thyme parang may pagka selos?, At Pang lima - Noong ginawa sayo ni Thyme Bro ganun din magyari kay Kavin. At like Para talagang may tension sa dalawa hindi maintindihan .

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon