F4 -
BACK TO YOU SERIES
Episode 2: Gone
Hapon na at ineenjoy na nila Thyme at ang kanyang barkada ang beach nakaempake at handa na sila umalis pero nagsama sama muna sila sa huling pagkakataon at lasapin magandang view ng beach at huling mga minuto bago sila bumalik sa dati.
Thyme: Salamat sa inyong lahat ito na ata pinakamasayang celebration at bakasyon na hinding hindi ko ito makakalimutan at saka syempre he said yes wala nang bawian babe ha 😉
Kavin: Tingnan natin may chance pa mabawi 🙄 akala mo saakin 😒 nako.
Nagtawanan lahat sila.
Ren: Kayo talaga hindi na nag bago pero wag kayo mag alala nandito pa din kami para sa inyo kahit ano magyari at salamat dito Thyme tama ka ito ang pinakamasayang outing natin.
Gorya: Oo nga na completo tayo at saka isa pa nagkaisa 😊 the best talaga kayo !
MJ: Naman kami pa ba 😉 kahit ano magyari magkahiwawalay man tayo alam naman natin na iisa lang ang babalikan natin saka tayo pa ba magagawaan natin ng paraan lahat !
Claire: Ikaw talaga hindi naman permanent ang hiwalayan nating lahat saka tama ka diyan gagawaan natin lahat ng paraan kahit busy man tayo 😊
Calvin: Pangako sa inyo mabilis lang at makakabalik agad kami ni Chester. Kaya wag ka na malungkot Kavin nandito lang lagi si Kuya para sayo at sa inyo syempre saka si Chester din. Balitaan ko nalang kayo kung kailan kasal namin
Chester: Hoy! atat ka masiyado 🙄
Calvin: Bakit naghahanda palang naman excited din ako eh medyo na inggit ako kayla Thyme.
Thyme: Kuya talaga o 🤭 bigla bigla naman baka maunahan mo pa kami.
Kavin: Oo nga kuya 🤣 masiyado kang excite.
Calvin: Ay basta darating din yan at syempre hindi kayo dapat mawala doon!
Umagree naman ang lahat at hindi nila mapapalagpas kung sino man ang ikakasal sa groupo nila.
Chester: Anyway...tama na yang usapang kasal na yan basta mabilis lang kami mawawala mabilis lang din ang panahon at makakabalik agad kami!
Hindi napigilan ng lahat at nagyakapan silang lahat medyo nalungkot ng unti na hindi na tulad ng dati nag buhay nila pero masaya pa din silang lahat na hindi basta basta masisira ang pagkakaibigan nilang lahat.
Mint: Nagsisimula palang ang lahat madami pa tayong pag dadaanan at makakagawa tayo ng madaming magagandang memories kaya maghanda kayo!
Nagcheers ang lahat sa sinabi ni Mint at natuwa ang lahat at na excite.
Roy: Sana wala mag bago saatin at kahit ano man magyari alam natin may rason kung bakit naging ganun. Kaya lagi magtiwala sa isa't isa 😊
Mark: Tama at kahit nagkamali ka man sa mga nagawa mo kung kaya pa ayosin gawin mo atleast alam mo may ginawa ka at kahit ano man maging resulta atleast alam mo ginawa mo lahat at hindi ka sumuko.
Mint: Ang lalalim na niyan ha kayong dalawa ha 🙄 based on experience talaga parang may magyayari ha?
Thyme: Ate hayaan mo na tama din naman sinabi nila.
Kavin: Oo nga kahit malalim may point naman din.
Mint: Hay nako fineee kayo talaga o siya tara na mag picture na nang makapagbiyahe na pabalik.
Mark: Okay ready na ang Camera kung kailan kayo ready 😊
Nagaayos ang lahat at nag pose silang lahat sa Camera at nakailang kuha sila ng iba't ibang klaseng shots at nang matapos.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...