F4 -
BACK TO YOU SERIES
Episode 3: Calvin vs Chaow
Naghihintay pa din sila Chester at mga klklase niya sa professor nila. Kaso wala pa din ito.
Chester: Nasaan na kaya si Professor bakit wala pa din...
Chaow: Baka may importanteng ginagawa anyway kamusta kayo ni Calvin? Mukang nag enjoy kayo ha? (*May halong selos sa tono ng boses niyan*)
Chester: Ahh ehh... uhm o-okay lang naman kumain lang naman kami ng Ramen Chaow...
Chaow: (*Chester.... Inaagaw ka niya saakin pero hindi ako papayag! Lalaban ako hangang sa huli. sabi niya sa isip niya *) Ahh kung ganun pwede ako naman samahan mo mamaya? Please. Hindi kasi kita nakasama kanina at saka mabilis lang kami nag usap nila Black Rose... gusto ko mag hang out naman tayo.
Chester: Uhm Chaow... kasi.... (*Medyo nahihiya siya at na guguilty kay Chaow.*)
Chaow: Sige na please? treat kita ng Lunch at ako bahala sayo gusto lang kita makasama Chester pwede ba? (*Nagpaawa effect si Chaow.*)
Napaisip si Chester Naguguilty siya na iniwan niya kanina si Chaow kaso nga lang nangako na siya kay Calvin. Nalilito na ito sa gagawin niya pero ayaw niya naman magaway sila ni Chaow at magkatampohan kaya pagbibigyan niya ito.
Chester: Sige na nga.... Pasensya na kung hindi kita nakasama kanina pero babawi ako sasamhan kita mamaya at sige treat mo ako ng Lunch.... (*Napaisip ito paano niya sasabihin kay Calvin ito panigurado hindi matutuwa yun sabi niya sa isip niya.*)
Chaow: (*Sobrang natuwa ito.*) Ayun Salamat Chester (*Niyakap ito.*) Masaya ako nakakapag hangout tayo wag ka mag alala ako na bahala sayo hatid na din kita after school.
Chester: Ahh ehh o sige... okay. (*Medyo kinakabahan na ito sa magyayari mamaya.*)
Tuwang tuwa si Chaow at nagwagi siya sa pag convince kay Chester na sumama sa kanya kahit may plano na sila nila Calvin. Narinig din niya kasi balak ni Calvin sa kanya at hindi siya papagyag dito. Ayaw ni Chaow mag patalo kaya sabi nalang ito sa sarili nito Gera kung Gera.
Chester: (*Medyo nag taka ito kung bakit nandito si Chaow alam niya klklase niya si Gorya.*) Oo nga pala curious ako bakit ka pala nandito diba classmate mo si Gorya dapat?
Chaow: Ahh ayun ba well actually pumasok lang talaga ako doon nagpanggap lang ako na classmate ko si Gorya para matupad utos ni kuya dati pero ang totoo niyan engineering student ako kagaya mo. Hindi mo ako masiyado napapansin nasalikod lang din kasi ako lagi at lagi nauuna umalis. Hindi ko rin pala nasabi sa inyo noong niligtas ninyo ako noon.
Chester: Ahh ganun ba well atleast ang importante nagaaral ka na ulet makakaabot ka din ba sa graduation?
Chaow: Sa awa ng diyos oo buti nalang talaga.
Chester: Mabuti naman at oo nga pala saan pala tayo kakain mamaya?
Chaow: Kung saan mo gusto. ako bahala sayo.
Chester: O sige sabi no yan ha walang bawian... (*Natuwa ito.*)
Chaow: Oo naman basta ikaw Chester kahit ano gagawin ko para sayo 😉.
Chester: Baliw ito.... Binibiro lang kita eh...
Chaow: Nako Chester pag dating sayo hindi ako nagbibiro lahat dapat seryoso.... (*Hinalikan ni Chaow ng mabilis pisngi ni Chester *)
Bago maka react si Chester Dumating ang Professor nila at pinatahimik ang klase at nag simula na mag lecture ito kaya hindi hinayaan nalang muna niya. Nagsimula na ang klase at nakinig sila nito panay nakaw naman ng tingin si Chaow kay Chester.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...