F4 -
BACK TO YOU SERIES
Chapter 23:
Episode 1: Intentions
Matapos ng mahabang gabi ng celebration pumunta na sila sa kanikanilang kwarto para mag pahinga. Lahat tuwang tuwa sa araw na ito hindi nila makakalimutan ang araw na ito lahat nagkabati at lahat nagkasunod. Puno nag pagmamahal at pagkakaintindihan pero hangang kailan sila magiging ganito.....
Sa kwarto nila Thyme at Kavin.
Nakapagayos na silang dalawa at natutulog ng mahimbing si Kavin nakatabi lang si Thyme at nakatingin siya sa natutulog niyang Fiancé.
Thyme: Parang kailan lang naging tayo tapos ngayon fiancé na kita babe.... Kahit ano magyari.... magiging malakas pa din ang relasyon natin at pag lalaban natin ang lahat.... Hindi ka na ulet masasaktan kahit kailan..... kung may magyari man saatin alam mo naman nakahit ano ang magyari.... Babalik at babalik din ako sayo.... Sayo lang ako Kavin Suriya.... You're my everything and my forever. I love you babe....
Hinalikan ni Thyme ng dahan dahan si Kavin sa Labi at nilambing niya ito unti unting ding nakatog si Thyme habang yakap si Kavin.
Hindi alam ni Thyme na narinig ni Kavin kahat ang sinabi niya at napangiti nalang ito habang nakapikit ang mata at nilambing niya na din si Thyme at nakatulog na din ulet.
Kinabukasan maaga nagising si Kavin at napatingin siya at nakita niya ang kasintahan niyang mahimbing ang tulog.
Kavin: Naunahan din kita magising... hay ang cute cute mo talaga... kaso ayaw kita magising sobra sobra na ginawa mo para saating lahat....dapat makapagpahinga ka naman ng maayos babe... (*Sinabi niya ng pabulong habang pinaglaroan niya ang buhok ni Thyme.*)
Matapos ng ilang minuto tumigil na si Kavin at ngumiti ito sa sobrang tuwa at naisipan niya mag pahangin muna. Dahan dahan tumayo si Kavin at nag Bathrobe siya at punta ito sa balcony.
Sobrang aga pa at kakasikat palang ng araw. Nang makalabas si Kavin nilanghap niya ang simoy ng hangin.
Kavin: Hay iba talaga pag umaga 😊 nakakatuwa naman sana ganito lagi....
Nagstretch si Kavin at pinagmasdan ang magandanv view ng paligid. Nagrelax lang ito at ienjoy ang oras para sa kanyang sarili. Kinalimutan niya na muna ang mga alam niyang magiging problema niya sa nakakaharap ang nanay ni Thyme at nag focus nalang muna siya sa nagyayari ngayon sa buhay niya.
Hindi niya inakala na magiging ganitong pala siyang kasaya. Ang nasa isip niya nalang kahit na aalis ang ibang tao sa buhay niya alam niya babalik din naman sila.
Kavin: Hay magkakahiwahiwalay na tayo ilang araw nalang.... dapat sulitin na bawat moment.... namimiss ko agad kayo bumalik kayo agad. 😔
Biglang may yumakap sa kanya sa likod at hinalikad ang leeg niya.
Thyme: Wag ka magalala babe babalik din agad sila 😊 Bakit ka pala nandito magisa asawa ko?
Kavin: Ikaw talaga asawa agad (*Kinilig ito.*) hindi pa nga kasal 🤭 naisip ko lang mapagisa at magisip isip.... Sana ganito lagi gising natin ganito ka saya at walang problema.
Thyme: Wag ka mag alala babe dadating din tayo diyan pero ako gusto ko din ganito walang gulo at walang problema tayo lang lahat friends and family nag mamahalan at nagsasaya.
Kavin: Oo nga babe... sana nga... (*Napapaisip na ito sa mga possible na mag yayari at gagawin ng nanay ni Thyme.*)
Naramdaman ni Thyme na nagaalala pa din si Kavin sa nanay niya. At nangako na sila sa sa isa't isa na hindi nila papayagan mag yari ayun at ipaglalaban nila ang pag mamahalan nila. Niyakap niya ng mahigpit si Kavin.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...