F4 -
BACK TO YOU SERIES
Episode 4: Congratulations
Wala pa ring malay si Thyme. si Kavin naman simula magkamalay nacheck up na siya ng mabuti at wala naman matamong kahit anong seryoso. Laki pasasalamat ni Kavin sa ginawa ng mga kaibigan niya sabi nila samahan na siya ngunit tumangi ito at sabing nag panhinga nalang sila at siya na daw mag babangay kay Thyme.
Tatlong Araw na nakalipas at tila wala pa ding malay si Thyme pero nasa tabi niya lang si Kavin. Bumibisita naman sila MJ, Ren, Gorya, Chester at si Claire sa kanya at natuwa naman si Kavin. At nanagako pag ka gising ni Thyme ay sasabihan niya agad sila.
Kavin: Babe gumising ka na.. miss na miss ka na namin... Grabe ka naman kasi hindi mo na dapat ginawa yun.... Tingnan mo ngayon nagyari sayo... (*Hinaplos ang muka ni natutulog na si Thyme*) Natakot ako ng sobra babe... wala akong magawa at hindi man lang kita na protectahan.... alam ko na sabi mo ako lang dapat prprotectahan mo pero give and take dapat tayo.... Pero salamat talaga... sana mapatawad mo ako sa pag sinungaling at pag suway ko sayo... pangako hindi na ako agad basta basta mag titiwala... babawi ako sayo babe wag mo na ulet gagawin yun ha? (*Hinalikan niya si Thyme*)
Thyme: (*Humalik pabalik kay Kavin at mabagal nito binuksan ang kanyang mata.*)
Kavin: T-Thyme? Gising ka na teka tatawag ako ng...
Thyme: (*hinila niya si Kavin at nikayakap ito.*) W-Wala kang kasalanan b-babe.. I love you... narealize ko na d-din na hindi ako makasarili at napatunay ko na mahal na mahal k-kita...
Kavin: Babe... (*Hinawakan niya ang muka ni Thyme.*) Napatunayan mo na yan noong nasa Isla tayo at hindi ka makasarili.... Nagalit lang ako non kaya ko sinabi yun.... hindi ko naman alam na ganito paraan mo para mapatunayan mo lang saakin yun... Ikaw talaga. (*Hinalikan niya si Thyme ng malalim at puno ng pag mamahal. Namiss niya ito*) I love you na miss kita... (*Naiyak ito.*) wag mo na gagawin ulet yun... baka ako pa unang mamatay sige ka... 😣
Thyme:(*Humalik din siya*): H-Hindi p-pwede yun babe... I'm Sorry din kung hindi ako agad lumaban... Ayaw ko lang masaktan ka nila.
Kavin: Dapat kasi pinatulan mo na lahat kayang kaya mo un eh... Ginawa mo pang shield sarili mo yan tuloy..
Thyme: Hay nako ako na nga humarang at nasaktan para sayo... galit ka pa...
Kavin: Oo galit ako! lagot ka saakin pag magaling ka na. I love you ka talaga! Teka tatawag na muna ako Nurse.
Thyme: I love you too sige babe tawag ka na medyo sumasakit na din katawan ko ulet.
Kavin: (*Nagmadali ito at tumawag ito ng nurse at kinontact na sila MJ para pumunta agad at nakagising na si Thyme.*)
Pumunta naman ang Nurse at Doctor para check lahat ng vitals at kondisyon ni Thyme. At wala naman itong nakitang complications at kailangan niya lang ipahinga at uminom ng gamot para hindi sumakit ang mga natamong sugat at bugbog sa kanya.
Nagpasalamat naman si Kavin at gumaan ang pakiramdam nito.
Kavin: Salamat Doc.
Doctor: Walang anuman wag muna siya masiyadong ding gumawa ng trabaho pahinga lang talaga dapat pwede naman siya mag lakad lakad at mag lite excercises kaso wag masiyado mag pagod ang pasiyente at wag mag bubuhat ng mabigat.
Kavin: Okay noted po doc ako na din bahala sa lahat ng bayarin.
Doctor: Okay if you need anything else
patawag ninyo nalang ako.Kavin: Thank you Doc.
Umalis na ang Nurse at Doctor at hinintay nila dumating ang mga kaibigan nila.
Kavin: Namessage ko na din pala sila papunta na un dito.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
Hayran KurguThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...