F4 -
BACK TO YOU SERIES
Episode 3: Double Date
Bigla namang napatayo si MJ at tinanong si Leo.
MJ: Teka sino ka ba ha? Ano kailangan mo kay Claire?
Claire: Hayaan mo na siya ako namakikipag usap sa kanya.
MJ: Hindi ako papayag saka sa itsura mo eh parang may hindi kamagandang gagawin
Leo: Eh ano bang pakielam mo ha? Ano mo ba si Claire?
MJ: Boyfriend niya ako ano matapang ka ha? Gusto mo ba ng gulo?
Pinipigilan ni Chester si MJ.
Chester: Tama na wag kayo dito mag away!
Gorya: Hoy kayong dalawa kung mag aaway kayo sa labas nga Kayo! Nakakaistorbo kayo!
Claire: Tama na Leo ano ba gusto mong sabihin? Sabihin mo na ngayon ng matapos na.
Leo: (*Lalapitan niya sana si Claire ngunit humarang si MJ.*) Claire please alam ko madami akong katangahan dati at nasaktan kita pero pinagsisisihan ko na lahat yun please love isa pang chance...
MJ: Siya pala yung EX mo yang lalaki na yan yan yung nang gulo sa inyo noong isang araw ha bakit hindi mo sinabi saakin? Ano bang meron sa inyong dalawa?
Claire: Ehh kasi...
Leo: Eh kasi mahal niya pa ako diba Claire? Sabihin mo na kasi yung totoo alam ko naman hindi mo ako matitiis at miss mo din ako diba?
Tahimik si Claire sa pag iisip at natatakot ito dahil pag hindi niya sinunod yung nanay ni Thyme. Mawawalaan ng trabaho tatay niya at aalis nanaman sila at lalayo.
Gorya: Ano bang pinagsasabi mo Leo matagal na kayong tapos at tama na pangaabuso mo sa bestfriend ko!
MJ: Totoo ba ito Claire... ? (*Nagagalit na tanong ni MJ ngayon lang nila nakita si MJ magalit.*) Sagotin mo ako Claire!
Leo: Hayaan natin siya mag pasya ! Ano Claire ano desisyon mo?
Claire: Hindi ko alam! (*Umalis ito ng Milktea shop.*)
Gorya: Nako parang may mali....
Agad naman sinundan ni MJ si Claire at sumunod din si Leo.
Sa Spa Resort ni Cecille naman ay kakarating lang nila at nang pagbaba nila napawow si Kavin sa ganda ng resort spa si Ren naman natuwa at hinawakan kamay ni Kavin. Samantalang si Thyme dumaan sa gitna nila pada mapaghiwalay ito.
Thyme: Tara na nang makapag relax na hoy monkey girl dali tour mo kami.
Cecille: Grabe ka naman makautos pero sige. Tara tour ko kayo tapos yung kwarto natin magkalapit lang saka naarrange ko na lahat ng mga luggages natin kaya wala na problema gift na galing saakin yan.
Kavin: Thank you Cecille. (*Hinawakan ulet kamay ni Ren.*)
Nakita ito ni Thyme at biglang hinawakan niya din ang kamay ni Cecille.
Thyme: Ohh tara na.. 🙄
Cecille: Sweet naman may paghawak pa ng kamay 😊
Ren: Excited na ako babe mag relax kasama ka.
Kavin: Ako rin babe... (*Nagsmile ito.*)
Nacutan at namiss ni Thyme ang smile nito ngunit hindi ito nag patalo sa selosan.
Thyme: Ako rin Cecille hindi ako makapaghintay wag ka mag alala ako na bahala sayo 😏 (*Hinalikan ang pisngi ni Cecille.*)
Matapos gawin yun nanlaki mata ni Kavin. Tapos nagulat si Kavin hinalikan din siya ni Ren sa Pisngi.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...