F4 - Back To You Series
Episode 3: Never Really Over
Kakagising lang ni Gorya at Claire. nang magising ito kinausap naman ni Gorya si Claire kagabi.
Claire: Goodmorning Gorya! 😁
Gorya: hmp! che! Good morning ka diyan. pinahirapan ninyo ako kagabi o ano ba nag yari sa inyo?
Claire: Ayun si MJ kasi masiyadong nakakatawa takbuhan ka daw namin, tapos ayun mabait naman siya habang nag tatago kami sayo wala naman siyang ginawa na hindi ka nais nais. Pero noong.... (*Nalala nito noong nakita nila si Thyme at ung sinabi ni MJ*)Ahh wala kalimutan mo na may sinabi ako.
Gorya: 😒 Ano nga sabihin mo na Bestfriend naman kita. atin atin lang.
Claire: Well kasi Nakita namin si Black Rose si Thyme kagabi paalis papunta sa private jet niya. Ayun si MJ na kumausap kung bakit ang sabi niya saakin may emergency daw kaya umalis daw.
Gorya: Ahh ayun lang pala, pero ang nakita ko din ata siya kagabi sacmay beach parang may hinahanap din kaso muka siyang malungkot at galit nakakaawa nga. un lang nakita pinabayaan ko nalang.
Claire: Kawawa naman si Black Rose hmm hindi ko rin nasabi kay Iris kaso si Hydrangea ba yun nakita ko bumabalik sa Villa umiiyak noong nag hahanap kami ng tagoan ni MJ sayo.
Gorya:Ano kaya nag yari sa kanila pero alam mo nag aalala ako kay White Cutter. Kamusta na kaya siya...
Claire: Siya yung sinasabi mong gusto mo talaga noh? kaso may Stella ba yun. Nasabi mo na ba sa kanya ang nararamdaman mo ?
Gorya: Hindi pa eh.... siguro pag may chance na masolo ko siya at siguro sasabihin ko.
Claire: Ayun tama yun pero ha tangappin mo kung ano man desisyon niya at alam mo naman nandito ako para sayo. Saka kung maging kayo naman pwede na siguro manligaw si Iris saakin? 😁
Dumaan si MJ sa Kwarto nila Gorya at papasok sana ito nang marinig sila nag uusap
Gorya: Asa pa siya papayag lang ako ligawan kaclang noong playboy na yun ay kung mapatunayan niya na karapat rapat siya para sayo hindi tulad ng ex mong inaabuso ka tapos man loloko pa yung may kinikitang ibang tao habang kayo. Nako kaya ayaw ko non mabuti pa nga iba kaysa sa kanya paano ung medyo cute pumupunta sa milktea shop dati nandoon pa ba?
Claire: Ahh siya oo nandoon pa din kaso simula noong dumatin kayo hindi na masiyado pumupunta eh siguro busy yun. Pero sige pag pasado na sayo doon na din ako aapprove d ko nga binigay number ko eh..
Gorya: Tama lang yan 😁 proud of you hahaha naisahan ko pa din yan si Iris kahit papano.
Nang marinig lahat ito ni MJ parang ginanahan ito at handa siya sa condition ni Gorya para kay Claire
MJ: Kaya pala ha sige Gorya mag handa kayo papatunayan ko ako lang para sa binibini ko saka pag nalaman ko kung sino yung isang kacompetition ko nako. humanda talaga yan.(*Sinabi pabulong*)
Si Kavin naman nasa kwarto pa din nag iisip isip kung ano ang gagawin niya para mabalik si Thyme. Kumatok naman si Ren.
(*knock knock*)
Ren: Pwede bang pumasok?
Kavin: Mhmm pasok lang wala na siya dito Ren umalis na siya.... (*malungkot sinabi*)
Ren: (*Tinabihan si Kavin sa kama*) ano ba nag yari kagabi pag balik mo?
Kavin: Ayun nag usap kami galit na galit talaga... mahal niya pa din naman daw ako kaso ayaw niya muna ako makita. noong pagkatulog ko umalis na pala siya... Umalis hindi man lang nag paalam. hagang kailan ko kaya ito ma titiis?
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...