F4 -
BACK TO YOU SERIES
Episode 4: Touch
Habang nag swsweet time sila Kavin at Thyme sa Spa naman si Cecille at Ren nag papamasahe.
Cecille: Hay the best talaga dito Ren magaling mga madahista namin.
Ren: Oo nga eh sarap sa pakiramdam. Ahhh Ayan diyan kuya sige diin mo pa.
Cecille: Hihi enjoy ha anyway... Kamusta pala kayo ni Kavin kakainggit kayo ang sweet sweet ninyo. Saka yan si beshy ang bait bait saakin kahit alam ko minsan nakakairita at sobrang feeling close ko. Chill lang siya at hinahayaan lang ako at hindi nag rereklamo ingatan mo siya Ren ha.
Ren: Salamat Cecille. Oo naman syempre ganun talaga pag mahal mo isang tao gagawin mo lahat para mapasaya siya at naramdaman mong ligtas siya at syempre pagmamahal mo sa kanya. Kayo naman ni Thyme? Kamusta naman kayo?
Cecille: Ito... Hindi ko alam pero parang may tinatago siya saakin alam mo yun parang ayaw niya saakin. Alam ko kakakilala ninyo lang saakin at malaki ang impression na binigay ko sa inyo. Pero iba nararamdaman ko sa kanya eh.
Ren: Ikaw talaga. Okay ka naman eh at tama ka malaki nga impression mo saamin kaso mabait ka naman at masaya personality mo. Mahirap lang talaga kuhain ang puso ng bestfriend ko. Pero wala naman masama kung susubukan mo kaso mahihirapan ka talaga.
Cecille: Ay basta Ako na bahala may gagawin ako na bibigay din yan si Thyme.
Ren: Nako kung ano man yan sana hindi kayo magkakasakitan.
Cecille: Sana nga... pero okay lang kung masaktan ako nandito na din eh nasimulaan na ano pa ba magagawa ko.
Ren: Sabagay dapat tuloy tuloy na. Ahhh (*Biglang na stretch ang kamay ni Ren*) Mhmmm grabe galing nga nitong tagamasahe.
Cecille: Oo nga eh tingnan mo mamaya maya makakatulog tayo nito haha.
Ren: Game ako masarap walang inaalalang problema. 😁
Cecille: Sana all (*Humikab ito.*)
Nagpatuloy ang pag mamasahe hangang nakatulog si Ren at Cecille.
Samantalang sa Pool Area patuloy padin nag hahalikan si Thyme at Kavin. Nang humiwalay si Kavin at gusto ng mabilisan.
Kavin: Babe please... kailangan kita sa kwarto ko na tayo... mabilisan lang babe....
Thyme: Babe... alam mo naman hindi pa pwede...(*Niyakap ito.*) Basta babe babawi naman ako sayo promise.
Kavin: Sige na nga pero pag hindi ko natiis gagawin namin ni Ren! (*Pangasar nito.*)
Thyme: Subukan mo sige ka 🙄 gagawin namin ni Cecille! (*Pangbawi nito.*)
Kavin: Hindi naman kapanipaniwala yan eh... 🙄 asa pa magyari yun.
Thyme: Ahh ganun ha eh kung si ano nalang... 😏 siguro mapapatay mo yun.
Kavin: Sino! 😡
Thyme: Wala! Joke lang asa pa ako don hay basta babe hindi ko gagawin sa iba yun sayo lang.
Kavin: Umayos ayos ka babe nako 😒 Sige ka baka totohanin namin ni Ren ito 🤣 (*Pagbiro nito.*)
Thyme: Umayos ka nga ikaw ha layuan mo na nga si Ren bawal na kayo mag kita abuso na eh...
Kavin: OA mo ha ikaw masiyado ka seloso talaga. Pinapaniwala lang naman namin si Cecille na siya talaga babe ko.
Thyme: Ayun na nga nakakainis eh pati sa text pa. Alam mo ba selos na selos na ako noong hindi nahanap buong araw.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...