Chapter 10 - (4) - What Really Happened Between Gorya and Ren

54 2 0
                                    

F4 -
BACK TO YOU SERIES

                           

Episode 4:  What Really Happened Between Gorya and Ren

Nang tumunog ang bell sabay sabay sila Gorya naglipit ng mga gamit nila at binalik ang mga hiniram na libro.

Gorya: O paano ba yan. Mauna na ako sa Klase ko malapit lang naman.

Chester: Ako rin sa kabilang building pa ako.

Ren: Hatid na kita Gorya.

Gorya: Ito naman malalate ka pa sa klase mo.

Ren: Hindi naman kahit malate ako pumunta private class naman saakin.

Chester: Wow sosyal nga pala pag sa inyo hay o siya una na ako bye.

Ren: Sige Chester ingat.

Gorya: Okay sige na nga tara, bye Chester mamaya nalang.

Umalis na sila sa Library pumunta na si Chester sa klase niya sa kabilang building. At sa ngayon kasama ni Gorya si Ren at papunta sila sa klase nito.

Gorya: Sigurado ka ha hindi ka mapapagalitan.

Ren: Hindi nga dahil sila nag hihintay saamin dumating kami at syempre ayaw kong umepal nanaman yung Chaow na yun.

Gorya: Ikaw talaga hindi ko pa nga sinasagot tanong mo nagseselos ka na 🤭 nagsisimula ka na talaga maging si Thyme... 🤣

Ren: Hmp! Okay na yun basta..... mag hihintay ako

Nakarating na sila sa Classroom ni Gorya. At maging nag titinginan sa kanila at naiingit kay Gorya.

Gorya: O nandito na pala tayo sige na salamat sa pag hatid ha ingat ka. 😊

Ren: Ikaw din. (*Hinalikan ni Ren si Gorya sa pisngi at nag hiyawan ang mga tao.*)

Gorya: Huy! Ano ba yan nakakahiya naman tuloy (*Namula ito*) S-Sige na (*Hinawakan niya Muka ni Ren at pumasok na sa Klase.*)

Ren: (*Ngumiti naman si Ren paalis na sana ito ng makakita ng pamilyar na muka na pumasok sa klase ni Gorya, Si Chaow*) Si Chaow ba yun hay nako naman o 😒 Gorya mag ingat ka. 

Gusto man pumasok ni Ren sa klase ni Gorya para manmanan si Chaow. Nag tiwala nalang siya rito. Hinayaan nalang ni Ren at pumunta na siya sa kanyang klase.

Pa simula na ang klase ng makaupo si Gorya at tumabi sa kanya si Chaow. Laking gulat ni Gorya na magkaklase pala siya.

Gorya: Hala nandito ka pala. Kaklase pala kita?

Chaow: Oo lagi lang ako nasa likod at saka nahihiya ako sayo eh.

Gorya: Ikaw talaga bat ka naman mahihiya saakin? saka regular lang naman din ako na estudyante dito ikaw talaga.

Chaow: Sorry na naman kasi naman alam mo na bestfriend din kayo ng sikat na F4 syempre. At saka parang close na close kaso ni White Cutter ha.

Gorya: Ahh ehh.. (*Namula ito*) tama lang naman.. bakit mo naman natanong.

Chaow: Kita ko lang kasi kanina sa Library tapos noong hinalikan ka niya kanina. Ok lang naman yun muka naman siyang mabait.

Gorya: Oo nga eh kaso nagkakamali ka wala pang nagyayari saamin siguro close na close na kami pero hindi pa kami ni White Cutter.

Chaow: Uhm If hindi naman rude sayo tanong ko lang if umamin na siya sayo?

Gorya: P-Paano mo naman nasabi?

Chaow: Kita ko lang na parang super close nga siya sayo at parang nasabi niya na nararamdaman niya sayo. Sorry if nosy ako pwede naman iba pag usapan natin...

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon