F4 - Back To You Series
Episode 2: Meeting The Famous Gorya
Makalipas ng isang linggo naging Normal naman ang lahat sa university pero mas naging busy ang lahat sa pag aaral nila. Wala ding nakaalam sa relasyon ni Thyme at Kavin at sa tulong din ni Ren At MJ hindi nahahalata na may relasyon sila. Kasi kung umasta sila pag nasa labas ganun pa din ang ugali nila tulad dati. Hindi din naman nag bago ang mga bagay bagay sa University dahil hindi pa din nag babago ang pamimigay ng Red Card nila Thyme.
Pero ang nag bago lang hindi na niya pinabugbog pinapahiya niya nalang sa buong university ang mga taong nakakuha nito. Pero may mga especial na okasyon na pag sobrang bait ni Thyme na bubugbog niya talaga ng matindi ito. Wala naman magawa ang mga tao kung hindi sumunod nalang rito dahil sa takot nila sa F4 at lalo na kay Thyme.
Pero ang iba kahit na ganun ang ugali non sobrang big fans parin talaga ng F4 at todo hangga sa kanila kaya bawat lakad ng F4 sa campus lagi sila nandoon para bang paparazzi at yung iba nag bibigay pa ng mga pagkain at ibang pang bagay lalo na lagi nilang binibigay kay Thyme.
Hindi na bago ito kay Thyme ngunit naiirita siya pag binibigyan siya lalo't na pag cheap at walang halaga ito. Tinuturing niyang walang kwentang tao yun at iisa lang ang kakalabasan nito.
Naglalakad ang F4 pabalik sa club room nila nang hinarangan sila ng fans nila ang daming tumitili at pinupuri sila at pinipicturan pa. Napahinto ang F4 at sila Kavin, MJ, At Ren todo smile at pag papasalamat nalang ang sinasabi ng mga ito. ngunit si Thyme Naiirita nanaman at nag hihintay na matapos sila at para makabalik nacsa clubroom nila ngunit may isang babaeng lumapit kay Thyme. Napatingin naman si Thyme dito ngunit tila hindi interesado sa kung ano man sasabihin o gagawin nito.
Anna: B-Black Rose ginawaan pala kita n-ng Cake para sayo ito... *Pinakita ang maganda cake na may cute na chibi drawing ni Thyme gawa sa chocolate. s-sana mapansin mo po ako c-crush kita Black Rose ! *Yumuko ito at inoffer niya ang Cake*
Daming nag usap usap sa group ng mga estudyante nanandoon sa pagyayari na yun iba chinicheer siya at ang iba naman nang aasar at nainis dito kay Anna.
Pabebe Girl 1: Hay nako ang kapal ng muka mo girl kala mo aaccept niya yan asa ka pa sinabi nito pabulong. 😒
Pabebe Girl 2: Lakas ng Loob mo girl sorry nalang sa mag yayari sayo. *Binulong din nito* 🙄
Pabebe Girl 3: Ang pogi talaga nila hay sana mapansin ako ni Hydrangea o ni Iris 🥰🥰🥰 *Napatingin ang dalawang pa bebe girl sa kanya na*- I mean oo mag sisi ka feelingera ka!
Thyme: *Kinuha ang cake* wow ikaw ba talaga gumawa nito?
Dahil sa ginawa ni Thyme na shock ang pabebe girls at lahat ng ibang student hindi nila napigilan ma inggit na inaccept ni Black Rose ang Cake.
Pabebe Girl 1: Hay nako sana ol kainis naman mag bake din kaya ako? bakit hindi ko naisip yun *Nairitang sinabi*
Pabebe Girl 2: Ano ba yan o sa lahat ng tao siya pa talaga! hay nakoo *Nainis din*
Pabebe Girl 3: Pero mukang masarap naman yung cake nagugutom tuloy ako *Napatingin ulet sa kanya yung dalawang pa bebe girls* I mean bwisit siya hmp!
Pabebe Girl 1: may sayad ka talaga sa utak noh ?
Pabebe Girl 3 *Tumawa lang ito at naasar si Pabebe girl 1 at hindi nalang pinansin at pinanood nalang kung ano mag yayari sunod.*
Anna: O-o B-Black Rose nagustohan mo ba? Pinag puy- *hindi na natapos ang sinabi nito ng dahil binaon ni Thyme ang Cake sa muka niya*
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
Fiksi PenggemarThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...