F4 -
BACK TO YOU SERIES
Episode 5: All Of Me
Tinawagan ni Thyme si Ren at nanghingi ng tulong ito sa binabalak na plano.
Ren: H-Hello? (*Kakagising lang nito*)
Thyme: Buti sinagot mo may importante akong plano at kailangan ko ang tulong mo.
Ren: Ganito talaga dapat kaaga Thyme? (*Humikab ito*)
Thyme: Oo Ren dapat ganito kaaga. Mas maaga mas maganda dba? saka parang hindi ka na nasanay gumising ng maaga? 🙄
Ren: Oo na sige o nga palavano nagyari pala kagabi sinabi ni MJ ang nagyari kagabi. Nadali ba si Kavin ng chix niya? iba talaga si Kavin.
Thyme: Asa pa yung babaeng higad na yun hay buti nalang talaga nahabol ko kung hindi baka kung ano na nagawa kay Kavin.
Ren: Ahh buti naman bro atleast nauwi mo si Kavin ? Nandiyan ba siya ngayon nagbalikan na ba kayo?
Thyme: Edi sana hindi kita tatawagan ngayon. Ayun umalis ng madaling araw hay halatang galit pa din eh. Nahalikan ko naman siya noong lasing siya pero pinigilan ko sarili ko.
Ren: Tama lang yan sarap humalik ni Kavin noh Este tama lang pinigilan mo bro *Biro nito*
Thyme: Namumuro ka na ha ginawa mo nang pang asar pag halik sa boyfriend ko nako Ren okay lang nahalikan ko naman si Gorya dati ay siya pala humalik saakin 😏
Ren: Tumahimik ka nga diyan iakw ang sumusobra eh.... walang ganiyanan o ano ba plano mo ? 🙄
Thyme: Bali gusto ko haranahin si Kavin sa clubroom surprise natin at saka bigyan ko siya ng Hydrangea Flower Bouquet.
Ren: Ayos yan bro pero anong kanta naman ? Saka kailangan mo pa mag practice.
Thyme: All of Me ni John Legend. At oo kaya nga ikaw yung nilapitan ko alam ko kayang kaya mo ako turuan at saka major ka sa music kunti lang alam ko at okay naman boses ko pero need ko pa din ng guidance.
Ren: Wow first time ko marinig sayo yan ha Sige bro walang problema kailan ba natin ito prepresent sa kanya? Well ikaw lang pala. tatago nalang siguro kami at manonood.
Thyme: Basta ma perfect tapos ayun game time agad paturo din ng guitara tagal ko na din kasi hindi nag guguitara.
Ren: Walang problema bro. un lang ba? pwede na ba ako matulog ?
Thyme: Saka sabihin mo din pala kayla MJ na secret lang nila ito. mahirap na para din hindi makahalata sila MJ Gorya at Chester sana distract si Kavin hangang maging ready na tayo.
Ren: Sige oo nga sabagay baka magduda yun eh hindi ba talaga kayo mag papansinan?
Thyme: Mabuti na yun mas galit un pareho saatin dahil sa plano mo 🙄 at hindi tayo kakausapin talaga non pero ok na yun para makapag practice.
Ren: Sorry na nga kala ko naman kasi gagana un kaso palpak pala. O ano pa ba?
Thyme: Hindi pa ano pala paano ka ba na fall kay Gorya.
Ren: Bye Thyme. (*Binaba niya ang Cellphone *)
Thyme: Aba ang bastos toh ha 🙄 Kavin sana naman dito mag kabalikan na tayo. (*Ngumiti ito at na excite*)
Nangdumating ang pasokan pasecretong nag practice sila Thyme at Ren habang sila MJ, Chester, Gorya naman patuloy ang pagdidistract kay Kavin. Iniiwasan nila sil Ren at Thyme at pag hinahanap ni Kavin sasabihin lang nila hindi nila alam. Pag mga klase naman nila hindi talaga nag papansinan ung tatlo si MJ lang pinapansin ni Kavin. At pag natapos na ang klase nila aalis nalang agad si Thyme at Ren. Nag sisimula na mag duda si Kavin.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...