Chapter 14 - (4) - Torn

26 2 0
                                    

F4 -
BACK TO YOU SERIES

                           

Episode 4 : Torn

Nilapag lahat nila MJ ang mga pinamili nila at pagod na pagod pa din sila. Buti nalang nakarating na din sila sa mga kaibigan nila.

Cecille: Anyway Hi ulet sa inyo grabe naman kayo parang maynakaaway kayo.

Kavin: Ahh ehh bat ganiyan itsura nila? ano ba nagyari sa date ninyo?

Cecille: Hay nako Kavin! Hindi sumipot si Thyme kaya ayan Pinagtripan ko nalang yang dalawang assistant ko kala nila madali lang ako patalsikin pero hindi palaban ata ako!

MJ: Hay sawakas magandang babae na kasama namin Sugar ko nako grabe yang babae na yan... grabe pinagod kami.

Chester Tinorture kami ! Hindi maka decide kung ano bibilihin tapos pag binalik nanamin sa kung saan niya kinuha at pa check out na biglang gusto ulet yung kinuha. At pinanood pa kami ng Movie na ubod ng boring at walang ka kwenta kwenta ilang beses kami paikot ikot kung saan saan. Tapos pinahirapan pa kami sa arcade grabe eh... Tama nga si Sir Thyme hindi tao yan.

MJ: Oo nga grabe... Sugar pwede pahingi kami maiinom?

Claire: Kawawa naman kayo oo naman sige wait.

Cecille: Grabe nanan kayo saakin hay nako anyway thank you pa din sa inyo masaya pa din kahit papano kayo kasama (*Tinawagan ang assistant niya at si Luke.*)

Kavin: Kawawa naman kayo...

Binigyan ni Claire ng Inomin sila MJ at Chester. Agad agad nilang ininom ito at nag pahinga. Natuwa naman si Claire at binigyan pa sila ng inomin.

Gorya: Atleast natapos na at mukang aalis na si Cecille.

Cecille: Yep tinawagan ko lang mga assistant ko at si Luke.

Kavin: Luke? sino yun oo kailangan mo nga ng madaming assistant dami mong pinamili.

Cecille: Ahh siya ang bodyguard ko parang si Liam kay Thyme at sayo.

Kavin: Ahh ganun ba edi okay.

Cecille: At alam mo ba mat something si Luke kay Liam 🙈 Cute nga eh sama magkatuluyan sila mukang bagay naman sila!

Kavin: Ikaw talaga pero pwede para magka love life na siya.

Cecille: Oo nga eh sana at sana si Thyme din pasinin na ako kaloka naman yung tao na yun pero okay lang hindi ako susuko mapapasaakin din siya!

Kavin: (*Bwisit ka talaga kala mo lang yun pagbibigyan ka lang namin ngayon pero hinding hindi ka mamahalin ni Thyme. Sabi niya sa isipan niya.*)  Go go kaya mo yan 😒

Cecille: Oo naman !  ako pa ba

Ilang minuto nakalipas dumating ang mga assistant ni Cecille at si Luke Kinuha ng mga assistant niya ang mga pinamili at napalalunan na prizes except sa mga hawak nila MJ Kasi sa kanila nalang yun.

Cecille: O sige mauna na ako ha bye bye! At saka MJ at Chester sa inyo na yang hawak ninyo deserve ninyo yan at sorry din kung napahirapan ko kayo! See you Soon Kavin at Gorya at ikaw uhm Clarisse ! Byee

Nagbigay galang si Luke at nag paalam ito at umalis na sila.

Claire: Clarisse?  kakaiba talaga yang babae na yan.

Gorya: Hayaan mo na yun tara mag sara na tayo. Kavin ikaw ok ka lang ba talaga? Wala ka gusto gawin?

Kavin: Inom tayo please. Gusto ko magpakalasing.

MJ: Okay ka lang ba bro?

Chester: Nako ano meron? Dahil ba kay Lucille?

Claire: Mabigat nararamdaman ni Kavin ngayon sige idaan nalang sa inom yan.

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon