Chapter 16 - (4) - Goodbye and Hello

23 1 0
                                    

F4 -
BACK TO YOU SERIES

Episode 4: Goodbye and Hello

Nagising si Kavin sa amoy my coffee at breakfast food pagkadilat nito nakita niya si Thyme at hinalikan siya.

Thyme: Goodmorning babe 😁 Kain na tayo.

Kavin: (*Humukab ito.*) Wow ikaw ha sinasanay mo ako sa ganito.... Baka hanap hanapin ko ito... Thank you babe (*Hinalikan niya si Thyme.*)

Thyme: Basta ikaw babe. Kain na tayo babe. 😊 Subuan kita ako na mag bahala sayo.

Kavin: Ikaw ha bumabawi ka ba ? Ano kasalanan mo ha? 🙄

Thyme: Kasalanan agad? hindi ba pwede pag silbihan ko ang babe ko saka gusto ko higitan si Ren 🙄 Dapat ako lang the best at laging nagbibigay sayo lahat ng gusto mo. (*Kumuha ang pagkain at susubuan niya si Kavin.*)

Kavin: Ikaw talaga... (*Biglang nalungkot si Kavin ng narinig yun.*)

Thyme: O babe bat biglang naging ganiyan muka mo? (*Binaba ang

Kavin: Wala babe... uhh (*Pinilit ngumiti.*)

Thyme: Babe walang secrets diba? alam mo naman ayaw ko malungkot ka o may dinadamdam ka... pwede mo naman ako kausapin boyfriend mo ako at soon to be fiancé at tapos asawa. 😉😏

Kavin: (*Natawa ito.*) Baliw ka talaga parang sira ito... (*Namula.*)

Thyme: O ayan napatawa na kita babe... what's wrong? ayaw kong malungkot ka.

Kavin: Naisip ko lang mga pinagsasabi ni Tita kahapon...

Thyme: Nako babe wag mo na isipin mga sinabi sayo ni mama alam mo naman gusto ka lang naman noon galitin hindi niya talaga kasi matanggap ang pag mamahalan natin.

Kavin: Nakakainis lang kasi talaga kung paano ako tratohin ng mama mo... pero hindi ako nag sisi sagotin siya kahapon.

Thyme: Wala na yun babe alam ko naman na puno ka na sa mga pinaggagawa ni mama. Kahit ako rin naman eh nasampal pa nga ako eh pero worth it naman kasi nasabi ko na dapat ko sabihin sa kanya. (*Niyakap ni Thyme.*)

Kavin: Thank you babe... O kain na tayo 😊

Sinubuan ni Thyme si Kavin. Kumain sila ng breakfast na ginawa ni Thyme.

Kavin: Sarap talaga mag luto ng babe ko... Thank you sa breakfast babe (*Ngumiti ito *)

Thyme: Of course babe ay saka nga pala samahan daw natin si Cecille mamaya may pupuntahan daw siyang importante. Yun sabi niya kahapon.

Kavin: Sige okay lang naman kaso after school pa natin siya masasamahan.

Thyme: Okay lang daw yun hihintayin niya naman daw tayo.

Kavin: Okay sige.. ano kaya meron?

Thyme: Siguro gusto bumawi saatin ni Cecille?

Kavin: (*Inubos ang pagkain.*) kabusog babe... nako pinapataba mo ata ako....

Thyme: Grabe babe inubos mo lahat yun... at pwede naman kita patabain tapos ikaw naman kakainin ko.

Kavin: Baliw ka talaga sarap kasi luto mo hay alam mo naman isa sa mga kahinaan ko masarap na pagkain pinagsasamantalahan mo naman kahinaan ko 🙄

Thyme: Talaga? 😏 Ano pa ba kahinaan mo? 😏 pwede ko bang malaman yung iba pa..?

Kavin: (*Pinisil ang pisngi ni Thyme.*) Asa ka pa 🤣 Makaligo na nga at makapasok na 🙄 at ikaw bahala ka diyan kung sasabay ka o hindi.

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon