Chapter 9 - (1) - Serious Drag Racing

53 1 0
                                    

F4 - Back To You Series

                              

Chapter 9:

Episode 1: Serious Drag Racing

Chester: Tungkol saan ba?

Ren: Kailangan ko ang tulong mo kasi mahalaga na manalo kami bukas kaya sana gusto ko ng favor sayo...

Chester: Eh kaso baka magaling si Thyme....

Gorya: Mas malilintikan ka saakin. mayaman lang yun si Thyme kaso nako mas kilala mi ako Chester.

Ren: So ano Chester tutulong ka ba o Tutulong ka? 🤣

Chester: Hay nako ano ba kasi gagawin sige na tutulong ako.

Gorya: Need kailangan natin ang tulong ni Claire.

Chester: Si Claire? Bakit ohhh para kay MJ..

Ren: Exactly. Pumayag nanaman si Gorya. Saka sayo ko pinagkakatiwala kasi ikaw ang susundo kay Claire.

Chester: Ahh ayun lang pala eh kaso siguro ka gagana naman yang binabalak mo kasi feeling ko mas gagalingan ni MJ pag nandiyan si Claire.

Ren: Oo tama ka kaso sasabihin mo kay Claire na Dapat wag niyang galingan pag ginawa niya yun bibigay niya number niya kay MJ.

Chester: Nako bibigay talaga un si MJ lalo't na number pa ni Claire ayos ayos eh kaso paano ung competition?

Ren: Ayun lang gagawin mo okay na yun basta ma distract si MJ  kay Thyme naman ako na bahala doon. O ano Agree ka na ba ikaw balang pag asa namin Chester para hindi kami maexpell.

Chester: Oo naman ayaw ko ng parusa na yun pero ngayon lang ito ha para sa inyo.

Ren: Salamat ng matami Chester. O siya tara na para makapag pahinga na salamat pala sa inyo ha sa supporta.

Gorya: Walang ano man galingan ninyo bukas ha.

Ren: Syempre panigurado na amin na bukas ang match.

Chester: Good luck sa inyo at ako na bahala kay Claire bukas siguradong makakarating un.

Ren: Aasahan ko yan o siya tara na.

Pumunta na sila sa parking lot at biglang nagrequest ng pabor ito si Chester.

Chester: Uhm Ren since para sa inyo naman itong gagawin ko bukas... Hihingi ako ng pabor.

Ren: Anong klaseng pabor? depende.

Gorya: Hoy Chester mahiya ka nga...

Chester: Ano ka ba hindi naman sobrang grabe nitong pabor ko noh.

Ren: Okay lang Gorya ano yun Chester?

Chester: Tutal sabay sabay naman tayo sa pupunta sa venue at para din mabilis ko masundo si Claire pwede ko va hiramin kotse mo para sunduin si Claire?

Ren: Aysus ayun lang pala walang problema. Sure mapapahiram ko sau basta wag ka lang pahalata may Thyme.

Chester: Ayun! sige salamat !

Gorya: Ingatan mo yun ha wag mo babanga nako lagot tayo diyan.

Chester: Abay oo naman noh saka maingat ako sa mga hinihiram ko alam mo yan !

Ren: (*Natawa ito*) Kayo talaga kakatawa kau Mauna na ako ha ? sige na uwi na din kayo ingat ka Gorya. At Ikaw din Chester (*Sumakay na ito ng Kotse niya at umuwi na*)

Sumakay na din si Chester at Gorya sa Kotse nila at umalis na ito pauwi.

Chester: Mahal na mahal mo pa din talaga si Ren.

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon