F4 -
BACK TO YOU SERIES
Episode 3: A Sacrifice To Save You
Nakayakap si Thyme kay Kavin at tila binabato ito ng mga tao ng bato, ngunit nakaharang lang si Thyme at sinasalo niya lahat ito.
Kavin: Tama na wag! nasasaktan siya...! please !
Pero hindi nakinig sa kanya unti unti nang hina si Thyme hangang masaktohan siya ng isang bato sa ulo. At bumagsak siya.
Kavin: THYME!!!!
Nagising si Kavin takot na takot ang nararamdama at nagaalala kay Thyme.
Kavin: Bakit ganun ang Panaginip ko... Teka nasa. ba ako?
Nag tataka siya bakit nasa loob siya ng maganda kwarto. Tumingin siya sa paligid pero wala naman tao naisipan nito umalis at tila sinandiya siya patulugin at gawing hostage. nang nakaalis siya sa kwarto nakita niya si Chaow tila nag hahanda ng pagkain. Pinuntahan niya ito para tanongin kung ano ang nagyari.
Kavin: Chaow.. Ano nagyari nasan ako bakit ako nandito?
Chaow: Niligtas kita Hydrangea... Narinig kita nanghihingi ng tulong at ayun dumiretso agad ako para tulungan ka....
Kavin: Salamat pero...
Chaow: Ay oo nga pala si Thyme pala mahal mo diba? ung sumira ng buhay namin ng Kuya ko!
Kavin: H-huh? sinira? a-anong ibig mong sabihin... Teka.... Ikaw ang nagplano nito niloko mo ako!
Chaow: Wag kang mag alala wala naman ako ginawa sayo.... wala pa sa Ngayon Kavin....ang maganda mo nalang siguro gawin ay hiwalayan mo na yang Thyme na yan maging akin ka nalang? Sayang ka.....Kavin Kaya maging mabait ka nalang...
Kavin: Ano bang pinag sasabi mo mas pipiliin ko pang mag isa kaysa pumatol sayo. Aalis na ako napaka walang hiya mo! Hindi kita mapapatawad dito!
Pagkatalikod ni Kavin bigla naman pumunta si Chaow sa likod niya at tinapan ang ilong at bunganga niya ng panyo na may formalin at nakatulog agad si Kavin.
Chaow: Edi wag... Sayang ka. (*Tinali na ni Chaow si Kavin at tinape ang bibig.*)
Sakto dumating ang kuya ni Chaow.
Charles: Ayan nakahanda na hindi siya pumayag maging sayo? sayang naman.
Chaow: Hay nako kuya. wala patay na patay kay Thyme yan.
Charles: Di bale siya ang susi para makabawi tayo kay Thyme. Bwisit na yun.
Chaow: Tara na ba?
Charles: Oo sinusundo lang kita dito Tara na..
Binuhat ni Charles si Kavin at umalis na ito sa apartment nila at dumeretso sa isang warehouse na malapit lang sa location nila.
Samantalang Pumasok si Ren sa pinasokan ni Gorya narinig niya ito sumigaw kaso ngayon hindi siya matagpuan. Dahan dahan siyang pumasok at hinanap si Gorya.
Ren: Gorya nasan ka ba hindi ko mapapatawad pag may nag yari sayong masama. (*Sabi nito sa isipan niya.*)
Naglakad pa siya sa warehouse nang makita niya si Gorya nakatali at may panyo nakatali sa bibig at natatakot ito. Binabantayan ng tatlong lalaki.
Ren: Ahh kayo pala may gawa nito mga bwisit kayo si Chaow may pakana nito... mali kinalaban niyang tao.
Pumunta siya kung nasaan sila Gorya.
Ren: Pakawalaan ninyo siya ngayon din kung ayaw ninyong masaktan.
Gorya: (*Nagulat ito at simisigaw kaso hindi maintindihan kasi may nakatali na panyo sa bunga nga niya*)
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
ФанфикThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...