F4 -
BACK TO YOU SERIES
Chapter 11:
Episode 1: Plan In Motion
Pagod na pagod ang dalawa nang natapos sila Thyme at Kavin sa sport supply room. Hindi sila makapaniwala nanagawa nila ito halos sarado na ung university at sila nalang tao doon.
Kavin: Grabe ka.... hay nako babe masama ito... (*Nahiya ito*)
Thyme: Wag ka na mahiya (*Niyakap ito*) mahal naman natin isa't isa at I love you babe dagdag ito sa bucket list natin at saka syempre sa memories natin. Ngayon ko lang gawa dito ha infairness masarap din pala...
Kavin: Baliw ka talaga paano ito malalaman nila may nagyari dito.... 🙈 pero may babalikan na din tayo balang araw. pag bumalik tayo dito.
Thyme: Kung hindi pwede sa clubroom. 😏 edi may spot na tayo.
Kavin: Ikaw talaga... masiyado kang adik na maga nanaman boobs ko sayo at mahihirapan ako mag lakad.
Thyme: Ikaw talaga babe d ka na nasanay saka... hindi ko na napigilan sarili ko kasi iba ka maka tingin nakakaakit.
Kavin: Wag ka kasi mang akit! 🙈🙄
Thyme: Alam ko na ngayon gagawin ko 😏 thanks babe....
Kavin: Che wag na wag kang magkakamali nako babe.
Thyme: Pakiss nalang at ako na bahala mag linis nito at papaligoan na kita sa clubroom.
Kavin: Sure ka ha? 🙈 nakakahiya dapat wala mahanap na ebidensiya.
Thyme: Oo nga unless gusto mo pa gumawa ng isa pa 😉
Kavin: Baliw (*Hinila niya si Thyme at Nag halikan sila.*) Ayan ha okay na? grabe talaga... Feeling ko ang dumi natin.
Thyme: Okay lang yan atleast ako nagdumi saatin hindi iba..
Kavin: Dami mo sinasabi tara na gusto ko na maligo. Lagkit ko na amoy Thyme pa ako.
Thyme: Okay yan ha dapat malaman nila amoy ko para layoan ka nila kasi alam nila may nag mamay-ari na sayo.
Kavin: Makaalis na nga (*Tumayo ito medyo nang hihina pa pero kinaya naman niya at nag bihis ito ng sout niya kanina.*) Dalian mo babe..
Thyme: (*Tumayo ito at nakita ni Kavin ulet ang katawan na paborito niya.*) Gusto mo view?
Kavin: Mag bihis ka na nga baka kung ano pa magawa ko sayo (*Namula ito bat kasi ang sarap mo sabi niya sa isipan nito*)
Thyme: (*Natawa ito at nag bihis ng football attire niya. hiniwalay niya lahat nanadumihan nila. Lumabas sila sa Sports supply room at tinapon niya ito sa malaking basurahan na laging nililinis pag umaga.*) Ayan okay na.
Kavin: Hay buti naman Tara na ligo na tayo babe (*Pinuntahan nila sa bleacher para sa mga naiwan nilang gamit at pumunta sila sa clubroom.*)
Nang makarating sila agad agad pumunta si Kavin sa shower room nila at sumunod naman Thyme ngunit nilock agad ni Kavin ang pinto.
Thyme: Ai Kavin bukasan mo pinto! Sabay tayo! (*Kinakatok niya ang pinto*) Dali na babe... Hindi nanaman gagawin eh... unless gusto mo
Kavin: Manahimik ka Thyme na nakailang beses ka na kanina doon nako doon ka na maligo sa kabila. gusto ko na umuwi babe.
Thyme: Damot namab sige na ng pero lalambingan tayo sa pag matutulog n tayo.
Kavin: (*Kinilig naman ito*) Oo na sige na dalian mo na.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...