F4 -
BACK TO YOU SERIES
The Finale:
Penultimate: Say Something
Kavin: Kuya diba kami na dapat pupunta sa inyo ni MJ.
Calvin: Well mukang marami tayo kailangan pagusapan paano mo nagawa mag sinungaling saakin?
Kavin: Pero... Kuya kasi...
Calvin: Kavin alam ko na ang lahat na nagyari sa inyo ni Thyme...
Kavin: Paano?
Calvin: Dahil kay Liam siya ang nagsabi saakin ng lahat.
MJ: Teka si Liam. Eh diba dapat tayo mag sasabi kay Calvin ng lahat.
Calvin: Hindi na importante kung sino ang nagsabi ang importante ngayon magawaan natin ng paraan ang sitwasyon ngayon ninyo. Tara pumunta muna tayo sa bahay at pagusapan natin lahat ito.
Nagulat sila Kavin at MJ kung bakit hindi galit na galit ang kuya niya kay Thyme at kung bakit gusto niya pa tulungan sila magkabalik sila ni Thyme. Pero natutuwa naman si Kavin na maintindihin ang kanyang kuya at saka may tiwala pa sa relasyon nila.
Simingit si Bernard ang assistant nila Kavin sa usapan.
Bernard: Uhm excuse me po mawalang galang lang po Sir Kavin Sir MJ... ano po ang sunod ninyong utos po?
Kavin: Bernard! Oo nga pala pasensya nakalimutan ka namin uhm pwede ka na umuwi okay na salamat at pasensya sa kanina... pwede ka na mauna at dodoublehin ko nalang sahod mo dahil sa nagyari kanina pasensya ulet napagdaanan mo pa yun.
MJ: Oo kami na bahala pasensya ulet...
Bernard: S-Salamat po Sir Kavin Sir MJ... sige po mauna na po ako at ang astig ninyo nga po grabe kayo magsalita sa CEO na yun grabe pala ugali niya.
Kavin: Ganun lang yun pero mabait talaga yun sige na Bernard salamat ulet.
Bernard: Sige po paalam po sa inyong lahat. (*Nagbigay galang ito at nagpaalam sa kanila at nauna na umalis.*)
Calvin: Ang bait niya ha may itsura din assistant ninyo ha.
Chester: Talaga? 🙄 edi sundan mo magsama kayo! 😒 hmp!
Natawa sila MJ at Kavin kay Chester at agad naman nilambing ni Calvin ang kayang boyfriend.
Calvin: Ikaw talaga seloso agad alam mo naman ikaa lang mahal ko.
Chester: Tigilan mo nga ako 😒 mabait pala ha at may itsura.... nako sa harap ko pa.... (* Lumayo si Chester kay Calvin.*)
Calvin: Cheez ko sinabi ko lang naman yun pero wala ibang meaning yun ikaw lang ang gusto ko at mamahalin ko... (*Nilambing ulet niya ang selosong boyfriend.*) I love you sorry na po 😊😚 pa kiss nga...
Chester: Hmp umayos ayos ka ha bwisit swerte ka mahal kita kung hindi nako ikaw pag seselosin ko. (*Hinalikan sa pisngi si Calvin.*) Sige na oo na I love you too
Calvin: Thank you Cheez ko 🤗
Kavin: Hay kayo talaga hindi nag bago 🤭 pero buti nalang maintindihin yan si Chester.
Chester: Oo Sir Kavin... mahirap kasi pag ganito ka pogi ang boyfriend mo madami timitingin talaga... at marami din nakikita 🙄
Calvin: Oo ikaw lang 😊 😁
Chester: Sus nambola pa tara na nga bago pa mag iba isip ko.
Hinawakan ni Calvin kamay ni Chester natawa sila Kavin sa kanila t sabay sabay sila umalis ngunit napatigil sila nang papalabas na sa exit ng kompanya. Nakatapat nila sila Lucille, Monica, Cecillo, Cecille at Luke.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanficThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...