F4 - Back To You Series
Episode 5: Learn To Let Go
Naghihintay sila sa special room nila kay Ren at Gorya, at nag aalala na si Chester bat wala pa si Gorya o si Ren.
Chester: Grabe sabi niya sandali lang pero wala pa din siya hangang ngayon pati si White Cutter. Ano kaya nag yari sa kanila.
Thyme: Hayaan mo wala namang masamang gagawin un si White Cutter kay Gorya at saka kung may mag yari man kayang kaya ni White Cutter sarili niya at kaya noon proteksyon si Gorya.
MJ: Oo trained naman kami lahat diyan.
Kavin: Pero ano na kaya nag yari check kaya natin?
Thyme: O sige tara nandiyan lang siguro yan.
Lumabas ang lahat at sinundan si Thyme. Nang bigla ito napatigil sa nakita niya, nagtaka naman yung tatlo.
Chester: Bakit Black Rose sino ba nakita mo?
Kavin: May problema ba?
MJ: *Tumingin kung saan naka tingin si Thyme.* Si Ivy yun ha bakit nandito pa yan at paano niya nalaman nanandito tayo?
Chester: Akala ko umalis na yan ng bansa dahil sa nag yari sa kanya pero bakit nandito pa din yan.
Kavin: Baka siya ang dahil kaya wala pa sila Gorya at White Cutter.
MJ: Feeling ko nag hihiganti pa din siya kay Gorya pero ang tanong ano ginawa niya at buti nalang kasama niya si White Cutter kung hindi nako baka may nag yari na kay Gorya.
Thyme: Ano pa hinihintay natin tara *At pununtahan nilang lahat si Ivy*
Nasa labas ng restaurant si Ren at Gorya, Pinakalma ni Ren ito. Nang kumalma na siya nag pasiya si Gorya na pumasok na ulet sila. Pagkapasok nila nagbigla silang dalawa sa nakita nila.
Ivy: Ikaw! bat nakatayo ka pa dapat ngayon bugbog ka na ha hay nako ang tatanga naman ng inutusan ko bwisit!
Ren: Ahh ikaw pala nag utos doon sa mga walang kwentang goons na yun tumba agad saakin eh.
Saktong Dumating din sila Thyme at narinig lahat ng sinabi ni Ivy.
MJ: Ahh kaya pala natagalan sila gusto pa bugbog si Gorya. Buti nalang nandiyan si White Cutter, D ka pa ba titigil Ivy?
Sumimangot si Ivy at nairita na pumalpak nanaman siya sa pag hihiganti.
Thyme: Hindi na pwede palagpasin ang ginawa mo dapat sayo hindi na makapanakit at makatungtong dito.
Gorya: Tama na, *Sinampal niya si Ivy ng malakas, Naiyak naman si Ivy at huminga ito ng malalim* Sapat na yan sa mga ginawa niya saakin.
Ren: Sigurado ka ba diyan Gorya?
Gorya: Oo babawian ko pa yan Para ano pa? Wala naman ako makukuha sa kanya at hindi naman ako nag pakita ng masama sa kanya pinagkatiwalaan ko pa nga eh. Pero sumobra nga siya ngayon pero alam ko hindi naman siya masamang tao kahit papaano may pinag samahan pa din kami.
Ivy: B-Bakit ang bait mo saakin kahit alam mo na ang sama sama ng mga pinag gagawa ko sayo? *Sinabi habang umiiyak*
Gorya: Alam mo kagaya ng sinabi ko dati, Ganun kasi pag mga taong importante sayo ayaw mo sila masaktan kahit ikaw nalang basta sa lang sila, kahit papaano kaibigan pa rin kita kahit anong sama mo.
Chester: Hay nako Gorya napahamak ka nga mabait ka pa din sa kanya. Nahiya tuloy ako sayo.
Kavin: Iba talaga ito si Gorya, saludo ako sa kanya kung ako si Ivy mahihiya nalang ako nito at maghihingi ng tawad.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...