F4 -
BACK TO YOU SERIES
Episode 3: Bad Blood
Nakarating na sila Kavin sa bahay niya pinark ng maayos at bumaba sila ni Cecille at pumasok sa loob.
Cecille: Hay makakarelax na din 😊 (*Pumunta ito sa sala at humiga doon.*) Alam mo akala ko mapapalaban tayo buti nalang hindi.
Kavin: Ako din eh haha atleast maayos ang magyari.
Cecille: Oo nga eh lahat ng love team ay maayos na ulet at no hindi na ako ulet handa pa maka love life nako matapos sa nagyari saatin hahaha okay lang naman yun.
Kavin: Pasensya nakailangan pa namin gawin yun nila Thyme sayo.... Naguguilty tuloy ako.
Cecille: Sira ka talaga dapat ako nga yun kung ano ano ginawa kong kalokohan at kalandian kay Thyme. Sorry talaga akala ko wala na talaga kayo noon.
Kavin: Okay lang yun. Aminado ako nagselos ako ng unti pero wala na yun yaan mo na. Naging close naman tayo at natulungan mo pa kami. Salamat ulet sa mga ginawa mo saamin. (*Pumunta sa kusina at nag simula gumawa ng special tea para kay Cecille.*)
Cecille: Wala yun the least I can do for you guys. Saka pambawi ko din yun sa kasalanan ko kay Thyme pinilit ko sarili ko sa kanya. Kay Ren ko lang narealize lahat.
Kavin: Na Alin? (*Nilagay niya ang special chai tea mix niya at hinanda ito.*)
Umupo ng maayos si Cecille.
Cecille: Na hindi ko dapat pinipilit ang isang tao na mahal ang hindi niya naman mahal... Saka kahit anong pilit ko sa kanya din puro sinasabi niya lang ay "Si Kavin lang ang mahal ko. Siya lang ang mamahalin ko. Pasensya na si Kavin lang ang gusto ko pakasalan." Ayun wala na naman ako Laban kaya nagpaubaya na ako pero believe ako sa inyo ha.. galing ninyo mag acting ni Ren akala ko talaga kayo.
Kavin: Salamat haha muntik na nga mapatay ni Thyme si Ren sa sobrang selos pero buti nalang hindi magpadala si Thyme. (*Nilagay sa magandang tea set ang special chai tea na ginawa ni Kavin at nilagyan ito ng Garnish at dinala niya ito sa sala.*)
Cecille: Hahaha kapanipaniwala kasi talaga. (*Naamoy ang Tea na ginawa ni Kavin.*) Wow ang bango naman nito at mukang special na special talaga.... Grabe ka talaga hindi ka nag pa disappoint. Professional na Professional ang pag gawa saka paano mo alam gusto ko mga ganitong klaseng tea?
Kavin: Ahh Salamat Cecille. Well Naisip ko lang nag mamatch sa personality mo itong Chai Tea. Parang ikaw madaming spices yang Chai Tea malaki kasi personality mo dinadagan ko lang ng Cinnamon nutmeg at star anise para ma balance ang lakas ng flavor ng tamang sweetness at linamnam 😊
Cecille: (*Kinilig ito.*) Daming sinabi ikaw ha alam mo lang pakilig binibiro mo naman ako eh pero thank you talaga (*Ininom ang Chai Tea.*) Wow. Ang sarap beshy perfect na perfect!
Kavin: Ako pa ba Tea Expert ata ito 😉 Saka pala ano pala storya ninyo ni Leo? If you don't mind na ikwento if hindi okay lang.
Cecille: Ahh si Leo okay lang naman wala naman masiyado nag yari saamin well kasi lagi yan umiinom at lagi mainitin ang ulo. Nasa bar ako niyan noong nakilala ko siya well hindi ko naman dapat makikilala yan pero binanga pa naman ako parang sira lasing na lasing. Aawayin na din sana ni Luke pero pinigilan ko kasi nakakawa siya mukang may malaking pinag dadaanan.
Kavin: Siguro may dahil kay Claire?
Cecille: Yep tama ka Inasikaso ko naman yung tao kahit hindi ko dapat ginagawa yun. Tawag din ng Tawag si Claire sa kanya noon kaya ako na sumagot. Nagulat siya noong ako sumagot pero mahinahon niya naman
Tinanong kung bakit ako ang sumagot sinabi ko nag yari sa boyfriend niya at yun nag sorry siya at pupuntahan daw niya.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...