F4 -
BACK TO YOU SERIES
Episode 2: Victorious
Mint: Okay, Goodluck sa lahat rest na kayo today at bukas practice na kayo as usual. Day After final competition day kaya goodluck sa inyong lahat. pwede na kayong umuwi. (*Nauna umalis si Mint*)
Kavin: Okay... Salamat guys Nice game today.
Thyme: Anong nice game today? Dinaya ninyo kami eh 🙄 Akala mo hindi ko napansin mga plano ninyo? Mga mang dadaya.
MJ: Bro chill pati ba naman yun big deal na?
Thyme: Oo dapat kasi tapos na itong competition na ito sure win na sana si MJ kung hindi lang dumating Yang Claire na yan.
MJ: Bro hinay hinay ka sa mga sinasabi mo ha.
Thyme: Psst Alam mo naman eh kungyari ka pa nasa gilid lang ako bumigay ka agad para lang sa number niya. Ibebenta mo kay Kavin yung laro.
Kavin: Kahit hindi naman dumating si Claire ako pa din mananalo. Wag kang umasta ang galing galing mo dalawang beses ka natalo gusto mo isa pa para tatlo na? Mag sama pa kayo ni MJ? nakakapuno ka na eh ano? (*Napupuno na kay Thyme*) bwisit kasi eh puro yabang.
Thyme: (*Tumahimik at sumama ang tingin*)
Ren: Kalma Kavin. Hindi naman niya kasalanan ako nag plano non saka may isip naman yan si MJ nasasakanya yan.
Thyme: Ahh pati ung pag halik at yakap mo kay Kavin kasama din un?
Ren: Nag Goodluck lang naman ako sa kanya. Ano ba masama doon saka nalala ko diba hiwalay na kayo? Bakit. Ka. AFFECTED.?
Sinugod siya ni Thyme ngunit pinigilan siya ni Chester at MJ.
Thyme: Ikaw ha sumusobra ka na bwisit na bwisit na ako sayo. Gusto ano taposin nanatin ito.
Ren: Sige hindi na ako natatakot sayo (*Nagpupumilit silang dalawa gusto na mag suntokan pero gumitna si Kavin at pareho silang hinampas sa ulo*)
Kavin: Tumigil na kayo! nakakainis na yang away ninyo ganito na ba talaga ? Parang wala kayong pinagsamahan. (*Tumingin kay Thyme at Ren*) Alam ninyo dapat hindi nalang sana tayo pumayag sa competition na ito kung ganito lang din kakalabasan sana na expell nalang kami para matapos na. Kung sabihin mo man nandaya kami edi bakit hindi mo pinigilan ? may utak din naman si MJ pwede niya naman tanggihan madami pa naman paraan para makuha number ni Claire.
Lahat sila natahimik sa sinabi ni Kavin tila natatauhan silang Lahat.
Kavin: (*Tumingin si Thyme*) At inuulit ko kung mag yayabang ka ilugar mo wag ka puro salita. Palibhasa wala ka naman pag mamayabang kasi lahat naman nawawala sayo dahil nagpapatalo ka sa sarili mo ! Shut up ka nalang din kung wala kang magandang nasasabi kasi hindi lahat ng tao pwede mong tapakan.
Sa sobrang galit ni Kavin umalis na ito sa lounge at Nauna na si Kavin pumunta sa Parking Lot. Gusto na nito umuwi agad dahil sa mga nagyari ngayon at medyo naluha ito sumakay ng kotse at umuwi na ito.
MJ: Ayan na nga sinasabi ko sayo bro. O ano ? sabi ko naman sayo huminay hinay ka eh.
Ren: Ano pa tinatayo mo diyan? Sundan mo na kung hindi ako susunod.
Maalis na sana si Ren para sundan si Kavin. Kaso Pinigilan siya ni Thyme.
Thyme: Hayaan mo na muna siya. mainis pa ulo niyan.
Ren: Ewan ko sayo bro ayosin mo nga sarili mo. Nakaalis na siguro din yun. Una na rin ako Chester akin na susi ko.
Chester: Ay oo ito pala.(*Binigay susi ni Ren*) Salamat.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...