F4 - Back To You Series
This Episode contains Sensitive/Mature Content.
(Warning: SPG 18+ Para sa mga open minded lang po kung hindi wag na tuluyan basahin at Pag minor wag na tuloy basahin ang 18+ content naka mark naman siya pag nandoon na ito please lang read at your own risk.)
Chapter 7:
Episode 1: Here We Go Again
Nang makarating si Kavin at Thyme sa villa, dahan dahan binaba ni Thyme sa kama si Kavin.
Kavin: Salamat babe, lakas lakas naman. *Tumayo ito at hinanda ang mga gamit nila pang palit*
Thyme: Grabe babe ang bigat mo pala buti hindi ako nabali bago makarating dito.
Kavin: Grabe ha? so sinasabi mo na mataba na ako? 🙄 *Habang nag huhubad ito At kumuha ng tuwalya *
Thyme: Babe naman hindi nabigatan lang ako siguro dahil sa bunganin at tubig naghalo din kasi eh sa damit natin saka pa ilang beses natin ginawa yun medyo napagod din ako noh.
Kavin: Ahh okay 🙄 *nang makahubad at nilagay sa labahan ang damit ito ay nag tapis pinakita ni Kavin ang maganda niyang katawan at tinease si Thyme* Handa na lahat mauunacna siguro ako maligo babe....
Napatingin si Thyme kay Kavin at ngayon niya lang napansin na ganun pala itsura niya, Nag stretching pa unti si Kavin ng makatalikod mahulog ung twalya at nakita ni Thyme ang magandang likod nito. Mas lalong inasar ni Kavin si Thyme ng kunin niya ang twalya ng mabagal at itapis ulet ito sa ibaba niya.
Kavin: *Tumingin kay Thyme at kumindat ito at tuluyang pumasok sa loob ng banyo at inon ang shower.
Thyme:*Dali dali nag tangal ng damit at ito at pumasok agad sa banyo.*
= SPG 18 + CONTENT WARNING =
WAG NA BASAHIN SKIP NALANG IF NOT 18+ IF YOU ARE SENSITIVE TO MATURE CONTENT.
=WARNING SPG 18+ UPCOMING PART.=
~*
Habang hinahayaan ni Kavin mabuhusan siya ng shower naramdaman niya ang maligamgam na tubig na matamaan ang katawan niya. Ang ginhawa ng pakiramdam nito habang naalis ang mga buhangin at pawis nanakakapit sa katawan nito Naramdam niya na din agad na niyakap siya ni Thyme at hinahalikan ang kanyang leeg haban hinawakan ang buong katawan nito.
Kavin:*Napaungol si Kavin* mhmm babe *niyakap niya nito ni Thyme at hinila palapit sa katawan niya.*
Thyme: *Hinalikan niya si Kavin at inikot ni Thyme at nagpalit sila ng position nakapatong na si Thyme kay Kavin magkaharap na sila habang hinahalikan* mhmmm hindi ka talaga nakakasawa babe...
Kavin: A-Ako pa ba babe *patuloy naghalikan ng malalim silang dalawa* d-dalian natin babe... *binuhat siya ni Thyme nakasampa ngayon mga paa ni Kavin sa baywang ni Thyme habang pinasok na ni Thyme ang alaga niya kay Kavin*
Nagulat si Kavin sa biglang pagpasok ni Thyme pero pinagpatuloy niya lang si Thyme sa pagpasok at labas nito. habang natamaan sila ng tubig mad lalong uminit ang buong kwarto hindi napigilan ni Thyme tuloy tuloy ito at pabilis ng pabilis, Hinalikan ni Kavin habang kinakaya niya ang sensayon na bilibigay sa kanya ni Thyme.
Kavin: Aaaa-aaahhhhh b-babe ssssi-sigee pa mhmm *Pabilis ng pabilis ang pag galaw ni Thyme habang tinatamaan ng alaga ni Thyme ang kaligayahan nito sa loob ni Kavin.* B-bbbbabeee m-malapit na akoooooo ughhh *Hinalikan ito ni Thyme habang nasasarapan sa pag tulak ng alaga ni Thyme sa loob niya*
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...