Final Chapter - (4) - Missing You

25 2 0
                                    

F4 -
BACK TO YOU SERIES

                           

Episode 4:  Missing You

Nang masabi ni Ren ang lahat kay MJ naghingi ito ng tawad sa kanya. Dahil sa pag lihim sa kanya nito.

MJ: Bakit mo pa kasi nilihim Ren? Alam mo naman kaibigan ninyo rin ako mapagkakatiwalaan ninyo rin ako. Lalo na na business partners din kami ni Kavin.

Ren: Pasensya na MJ sinusunod ko lang si Thyme saka gusto ko rin naman malaman mo eh. Kaso sabihin daw sayo ng tamang panahon.

MJ: Kailan pa ba yun nako kung hindi ko narinig usapan ninyo ni Thyme hindi ko ma coconfirm ang lahat pero atleast nasabi ninyo na saakin.

Ren: Teka! Ibig sabihin... alam mo na bago pa tayo mag bar? 😳

MJ: Noong nasa bar na tayo may tumawag sayo at na curious ako si Thyme pala at nag taka ako sa sinabi mo na hindi mo pa nakakausap si Kavin... na curious ako kaya noong pumasok ako pinaswitch ko lahat ng drinks at nagpanggap lang ako na lasing.

Ren: Hay nako MJ dapat interrogate mo nalang agad ako pinakomplekado mo pa ang lahat....

MJ: Alam mo naman ako Ren iba ang paraan ko. Anyway..... Grabe ka saakin ha hindi mo ako papakasalan... hmp! saka kung naging tayo man hindi na ako magiging play boy noh 🙄 saka masama bang isipin kung sakali maging gaya tayo nila Thyme at Kavin.

Ren: Nako mukang malabo MJ saka  mapili ako aa magiging jowa noh! Hindi ko ata kakayanin maging jowa ka!

MJ: Ano ka ba  napakaswerte mo pag ako naging jowa mo noh saka walang nga ikaw matatago saakin o kahit surprise pa yan malalaman at malalaman ko din yan 😏

Ren: Kaya nga eh 😤 ewan ko sayo dami mong naiisip buti nga napagtitiyagaan ka pa ni Claire (*Biro nito.*) Kung ako si Claire nako naghanap na ako ng iba !

MJ: Grabe ka naman saamin hindi mo kaya yun kasi masiyado kang good boy hindi tulad ko na maagas na badboy pa at kayang kaya ipaglaban ang lahat.

Ren: Hay nako dami na sinabi saka asa ka pa noh mas kaya ko pa gawin lahat ng maayos kaysa sayo kaya happy na happy si Gorya saakin 😏 mas astig kasi ako sayo.

MJ: Hay nako tigil na nga natin ito mahirap na hanapin ang wala saatin kasi lahat nakuha nanatin. Isa nalang ang tanong diyan.

Nagtaka si Ren at kung ano nanaman naiisip ng kanyang kaibigan.

Ren: At ano naman yun?

MJ: Kung si Kavin ang submissive kay Thyme sino saatin ang magiging submissive? If ever naging tayo!

Namul naman si Ren at nahiya naman sa mga sinasabi ni MJ.

Ren: Parang ka talagang sira ulo noh? Syempre wala saka bakit mo naman natanong ang alam ko versetile ang dalawang yan kaya kahit ano pwede sa kanila!

Napaisip si MJ sa possibly ng mga sinabi ni Ren.

MJ: Tama ka hay o tama na nga yang usapan na yan.

Ren: Baliw ka kasi eh ewan ko ba kung bakit mo naiisip yang mga ganiyang bagay! May mga jowa na nga tayo eh nag bibiro ka pa ng ganiyan.

MJ: Sorry na bakit masama ba mag theorize? grabe ka naman saakin parang hindi mo naisip din dati yan saka malay mo dati kung hindi naging si Kavin at Thyme paano kung naging kayo ni Thyme at naging kami ni Kavin kasi mag bestfriends tayong lahat.

Nirolyo ni Ren ang kanyang mata nag facepalm nalang ito.

Ren: Hindi hindi ko naiisip ang mga ganiyan na bagay 🤨 Teka nga may problema ba kayo ni Claire? kaya ganiyan ka mag isip?

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon