Chapter 23 - (4) - Finding the Truth

19 1 0
                                    

F4 -
BACK TO YOU SERIES

                           

Episode 4: Finding the Truth

Nakarating na sila Thyme sa isang restaurant na paborito ni Mint at nang makapark pumasok agad sila sa restaurant at inescort sila sa private area.

Umupo sila at nagrelax muna nag at order na din si Mint para sa kanilang lahat.

Mint: Hay nakakamiss dito brings back memories tagal ko na ding hindi nakapunta dito simula noong umalis ako.

Thyme: Oo nga ate eh. Ngayon nalang din kami nakapunta ulet dito. Pero mas masaya kasi syempre halos completo na tayo.

Mint: Oo nga pag bumalik sila Calvin sana makabalik tayo dito. Saka wag ka mag alala mabilis lang yan.

Kavin: Oo ate tama ka babalik din sila agad.

Ren: o tama na yang drama na yan dapat mag enjoy tayo!

MJ: Oo nga naman saka habang hindi pa tayo mga busy sa magiging work natin sulitin na!

Gorya: Hay oo nga pala noh mag wowork na tayo.

Claire: Okay lang sanay nanaman ako 😁

Ren: Okay lang yan Cookie ako bahala sayo wag ka mag alala.

Gorya: O sige pero ayaw ko masiyadong pa VIP alam mo naman gusto ko patas lang.

Ren: Oo naman alam ko naman yun wag ka mag alala.

Gorya: Sige 😊

Claire: Ako rin baka kasi kung ano isipin ng iba.

MJ: Nako hindi mag yayari yun kami bahala.

Thyme: Nako kakagraduate palang natin agad ninyo na iniisip ang trabaho nako tama na yan at mag enjoy muna tayo dahil alam ko magiging minsan minsan nalang ulet ito.

Mint: Kayo talaga masiyado kayong advance pero ok na din yan para readt

Kavin: Oo nga naman sulitin na!

Nagkatuwaan sila at maya maya din dumating ang pagkain nila at nagpasalamat sila at nagsimula na sila kumain.  Habang kumakain nalala tanongin ni Kavin ang nagyari tungkol kay Liam.

Kavin: Saka nga pala babe ano nga pala ang nagyari kay Liam? Sabi mo kwkwento mo?

Thyme: Ahh kasi paguwi nila dito kinontact si Cecille ng mga magulang niya at pinapauwi na sila.

Kavin: Kung ganun edi malapit lang naman sila dito eh....

Thyme: Kaso babe hindi na sila nandito sa Thailand nasa Spain ata ngayon sila yung sabi ni Liam sa pagkaalala ko.... Kaya ayun hindi naman makasama si Liam kailangan niya maiwan dito kaya nalungkot siya pero nakausap nanamin kagabi at naging ok na naman ang lahat pagod lang si Liam kaya humiwalay na siya kanina at umuwi na ng maaga.

Napatingin sila Miny kay Thyme at umagree nalang sa kanya sila. at medyo nalungkot sila Kavin pero naintindihan naman nila amg situation.

Kavin: Kaya pala kawawa naman si Liam... Sana naman makabalik agad sila hay namimiss ko na din si Cecille hindi man lang kami naka pag hangout.

Gorya: Oo nga hay sana makabalik sila agad bakit pa kasi sa lahat ng oras agad pinauwi si Cecille.

Ren: Hayaan mo pag libre naman si Cecille tatawag yun hindi naman tayi ma titiis non.

Thyme: Oo tama at malay natin baka pakilala na niya saatin yung kung sino man yung especial na tao sa buhay na sinasabi niya.

Kavin: Oo pero hindi mo pa din maiwasan  maramdaman na may kulang hay dalawang pares na nawala sa groupo natin... 😢

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon