Chapter 5 - (1) - Loving Thyme

78 3 0
                                    

F4 - Back To You Series

This Episode contains Sensitive/Mature Content.

(Warning: SPG 18+ Para sa mga open minded lang po kung hindi wag na tuluyan basahin at Pag minor wag na tuloy basahin ang 18+ content naka mark naman siya pag nandoon na ito please lang read at your own risk.)

Chapter 5:

Episode 1: Loving Thyme

Napalitan at naasikaso na ni Kavin si Thyme, Mahimbing pa din ang tulog nito tila pagod na pagod sa mga kaganapan ngayon. Hinayaan nalang nito matulog at tinabihan niya at nilagay ni Kavin ang ulo ni Thyme sa kanyang dib dib at hinaplos niya buhok nito.

Kavin: Bakit pa kasi nagyari ito I'm sorry talaga babe lagi nalang kita nasasaktan. Pero kanina nakabawi ka ha kahit wala kang alam sa mga ginagawa mo buti nalang talag dumating agad ako kung hindi baka kung ano na nagyari sa inyo ng pesteng higad na yun. *Tinignan niya si Thyme* sige na mag pa hinga ka na *Hinalikan nito ang noo* at unti unti na din nakatulog ito.

Hating gabi na nang magising si Thyme, Medyo masakit ang ulo pero pag kadilat niya nagulat siya at medyo kinabahan kung nasaan siya. Pero nakita niya si Kavin at kumalma ito.

Thyme: *Huminga ng maluwag* Hay Buti nalang sayo ako na punta hindi sa iba. *Naisip niya ulet ang mga nagyari bigla naman nalungkot at medyo nainis ito* Niloko pa din ako nangako ka pero sinira mo lang agad.

Tumayo si Thyme kaso nahihilo pero wala siyang pakielam at pumunta siya ng banyo para mag hilamos. At nahimasmasan naman ito. Hindi niya pa rin maiwasan na masaktan sa mga nagyari medyo naiinis nanaman ito habang nakatingin sa salamin. Sa sobrang inis nito at kung ano ano ang inisip kay Kavin at Gorya.

Thyme: *Hindi na nito napigilan ang sobrang galit at napasigaw ito biglang sinuntok ng malakas ang salamin sa banyo at napaiyak ng malakas habang unti unti bumaksak sa sahig*
Bwisit talaga bwisit! bakit sa lahat ng tao pa siya pa!

Sa sobrang lakas ng pag basag ng salamin at pag sigaw ni Thyme bigla na gising si Kavin at dumeretso ito sa Banyo.

Kavin: Babe! hala anong nagyari! nako nag dudugo kamay mo ang dami pang bubog. Halika na Tulungan kita.

Thyme: *Umiiyak pa din ito at galit* Bakit mo pa ba ako inaalagaan doon ka na sa Gorya mo !

Kavin: Babe sasabihin ko lahat sayo ang nagyari, pero unahin muna natin yang kamay mo baka lumala yan maubusan ka pa ng dugo.

Thyme: *Nang hihina siya at tumango nalang ang ulo niya at tinulungan siya ni Kavin at dinala niya sa kwarto niya at dali dali kinuha ang First Aid* Kaya ko na mag isa ito sige na.

Kavin: *Tumingin nalang palayo si Thyme* Babe ako na, mahihirapan ka. *Inalis ni Kavin ang mga bubog at nilinis niya ang kamay ni Thyme at lalagyan na niya ng gamot* Medyo hapdi ito ha tiisin mo lang ang sakit saglit lang *inapply ni kavin ang gamot inexpect niya mabibigla si Thyme pero hindi gumalaw ito at tinapos niya na ang pag gamot sa kamay ni Thyme at tinakpan niya ang sugat nito*

Kavin: Hindi man lang nasaktan ha ? ayan ok na babe gagaling din yan ikaw talaga dapat ako nalang sinuntok mo para hindi nagkaganiyan kamay mo *Tinabihan niya si Thyme*

Thyme: Paano pa ako masasaktan eh nagawa mo na eh ilang beses pa, pinagkatiwalaan kita kaso sinira mo.... At hindi ko kayang saktan ka mas masakit yun saakin kaya ayun nalang ginawa ko para malabas ang galit ko.

Kavin: *Niyakap nito si Thyme* Babe papakiggan mo ba ako pag kinuwento ko talaga sayo ang nag yari?

Thyme: Hindi ayaw ko marinig yan. 😒🙄*Tumingin palayo tila iniiwasan ang tingin ni Kavin*

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon