F4-
BACK TO YOU SERIESEpisode 4: Want You Back
Habang nasa gilid si Thyme at hindi na alam ang gagawin pinuntahan siya ng mga kaibigan niya.
MJ: I'm sorry bro hindi ko akalain ito ang magiging outcome ng plano natin
Gorya: Wag ka mag alala magkakaayos din kayo Thyme.
Chester: Sir Thyme lakasan mo lang loob mo wag ka susuko.
Ren: Wag ka mag alala bro magagawaan natin ito ng paraan.
Thyme: Salamat sa inyo pero tama na masiyado na nanatin nasaktan si Kavin hindi ko na alam ang gagawin ko gusto ko man makuha siya at magbalikan kami... pero mukang malabo na sabi niya babalik siya sa dating Kavin.
MJ: Kung ganun edi mang chchix nanaman siya... Patay na pero I doubt na after all na nagyari magagawa niya pa yun?
Gorya: Kaya nga malay mo naman para inggitin ka lang noon at bumawi sayo kay lakasan mo loob mo.
Ren: Kaya nga alam ko kasalanan ko halos lahat ito pero sa nakikita ko parang ito na ulet ang chance mo bumalik ulet sa dating Kavin kailangan mo nalang... Ligawan ulet.
Thyme: Paano yun eh babalik nanaman siya sa pagiging chick boy niya at syempre sobrang galit na yun saakin kung nakita ninyo lang muka niya kanina.
Ren: Kaya mo yan bro nandito naman kami para tumulong.
Thyme: Hay nako sana nga ano pa ba magagawa ko.... Nagyari na ayaw ko nasiyang saktan.
MJ: Wag ka na mag alala mabuti pa iuwi mo muna yan.
Ren: Shia paano yung party ni Ate Mint kanina pa nag hihintay yun.
Gorya: Paano kung hahanapin niya si Kavin.... At nalaman niya ginawa natin?
Ren: Patay na talaga Tara na explain nalang natin kay Ate Mint.
Chester: Paano kung pumunta si Kavin doon?
Thyme: Subukan natin kausapin...
Ren: O siya tara na. bago pa mahuli ang lahat.
Kakarating lang ni Kavin sa mansion nila Thyme. Pumasok ito agad at hinanap agad si Mint. Nang nakita niya agad niyang niyakap.
Mint: Oh Kavin, Bakit ano nagysri bat ganiyan itsura mo.
Kavin: (*Umiyak ito habang nakayakap*) Ang sama ng ginawa nila... Hindi ko na alam kung bakit nila naisip yun Ate. Pero sumobra na talaga sila?
Mint: (*Pinakalma si Kavin*) Ano ba ang mag yari ano ba ginawa nila?
Sinabi ni Kavin lahat ng nagyari at nainis si Mint sa narinig.
Mint: Tatamaan yun saakin pag dating nila (*Niyakap niya si Kavin*) Wag ka na umiyak. Alam ko masakit ngayon yun pero siguro may rason sila kung bakit nila nagawa yun hindi lang siguro na napunta. Hindi ko sila coconsintihin dahil maling mali naman talaga at hindi nakakatuwa yun. Ang magagawa mo nalang pakita mo na malakas ka at kung ano man pinaplano mo siguro gagana yun hayaan mong suyurin ka ni Thyme. Wag mo palagpasin ito okay?
Kavin: (*Pinunasan ang Luha*) Opo ate salamat po.... Nagalit lang talaga ako at nabigla nakakainis talaga.... Pero gusto talaga nila ako magalit sige pag bibigyan ko sila...
Mint: Kavin hindi nila ginusto yun.
Kavin: Pero ate Mint...
Mint: Alam ko Kavin gawin mo ang dapat mong gawin pero wag kagaya ng ginawa nila sayo. at alam ko masakit ngayon pero malakas ka kilala kita. Magkakabati din kayo.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...