F4 -
BACK TO YOU SERIES
Episode 5: Problems
Kakatapos lang ng klase ni Chester at humabol siya kayla Gorya at Ren.
Chester: Oh parang nag away tapos nag bati kayo LQ ba yan? bakit ano ba nanaman nag yari.
Gorya: Dami mong napapansin wala hindi lang kami nag kaintindihan pero ok na kami ngayon.
Ren: (*Nilambing si Gorya*) Yung Chaow kasi eh hindi ko napigilan tingnan ng masama.
Gorya: Oo pero hayaan mo na ganun talaga nahawa na siya sa ugali ng leader ninyong masungit. 😂 wag ka maging masungit ha.
Ren: Syempre naman hindi, tutal nga ng sabi mo dati goodboy ako at pogi diba? 😏
Gorya: Hay nako edi mabuti naman Pero Ren..
Ren: hmm? bakit may nagyari ba?
Gorya: Wala napaisip lang wala ito.
Chester: Sigurado ka? Mukang may tinatago ka.. (*Sinabi habang Kumain ito*)
Ren: (*Napatingin naman si Ren kay Gorya*) Meron nga ba? 🧐
Gorya: Eh kung tamaan ko kayong dalawa wala ng eh 🙄
Chester: Sorry na ito naman hindi mabiro.
Gorya: Kumain ka nalang diyan.
Ren: Pero ano nga yun Gorya? Alam mo naman pwede mo sabihin saakin kung ano man yan baka makatulong ako?
Gorya: Ahh ehh kasi baka sakali sana hatid mo ako sa work mamaya... Kaso nahihiya ako. (*Palusot nito*)
Ren: Ahh aysus ayun lang pala edi sige walang problema.
Chester: Ahh so ayaw mo nang sumabay saakin 🙄
Gorya: Hindi naman sa ganun. Gusto ko lang naman makasama ngayon si Ren masama ba yun?
Chester: Grabe kayo ha lahat kayo may partner na ako nalang ang wala nasaan ang hustisya. 😒
Ren: Mahahanap mo din yang sayo Chester kung sino man yan haha tiwala ka lang.
Gorya: Oo nga drama nito. (*Chineck ni Gorya ang oras at malapit na mag simula sunid niyang klase.*) Kailangan ko na pala mauna malalate na ako kita nalang tayo mamaya sa locker ko Ren. Bye. (*Nagmadali ito at umalis na papunta sa klase niya*)
Ren: Okay ano ba yan nag madali wala man lang ako nakuhang halik.
Chester: Sana all nalang talaga (*Tinapos nalang niya ang pagkain niya.*)
Ren: O siya una na din ako sa klase namin bye.
Chester: Sige ganiyan naman kayo lagi ako iniiwan 🙄 Sanay na ako.
Ren: (*Natawa Ito*) Drama mo nako. Sige na bye.
Nang matapos ang mga klase nila nag sama sama ang F4 sa club room at naghanda sila MJ at Thyme para sa soccer match nila habang si Kavin at Ren nakaupo lang naghihintay.
Napansin naman ni Thyme parang ang lalim ng iniisip ni Ren habang nag papalit siya sa soccer outfit niya.
Thyme: Lalim ng iniisip natin ha away ba kayo ng Gorilla mo? 🤣
Ren: Ay wow grabe ka kay Gorya ha 😒 sige ka halikan ko si Kavin.
Thyme: Hoy umayos ka ha baka gusto mo mawala ng maaga.
Kavin: Mga baliw talaga kayo.
MJ: OOA nitong mga ito o bro ano ng meron? bat lalim ng iniisip natin?
Ren: Si Chaow kasi... Umepal nanaman Sorry Kavin ha pero may something talaga diyan sa tao na yan malakas kutob ko.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...