F4 -
BACK TO YOU SERIES
This Episode contains Sensitive/Mature Content.
(Warning: SPG 18+ Para sa mga open minded lang po kung hindi wag na tuluyan basahin at Pag minor wag na tuloy basahin ang 18+ content naka mark naman siya pag nandoon na ito please lang read at your own risk.)
Chapter 24:
Episode 1: Heat
Nangmakapasok sila Thyme sa bahay pumunta sila sa kusina at pinaupo ni Kavin si Thyme.
Kavin: Mag-hintay ka lang diyan ha ikaw naman ipaghahanda ko ng pagkain.
Thyme: Pero babe hindi na kai-
Naglagay ng isang daliri si labi ni Thyme
Kavin: Shhh babe. Wag ka nang kumontra ako bahala sayo. 😉
Hinalikan niya din si Thyme bago pa makapagreact at pumunta agad siya sa kusina para gumawa ng pagkain para sa kanila.
Thyme: Wow. Okay sige na nga... 😊 swerte ko talaga sayo babe.
Kavin: Ganun talaga babe buti nalang ako minahal mo kung iba siguro hindi ka naging ganiyan ngayon.
Thyme: Alin?
Kavin: Hindi ka magiging sweet at gagawin lahat para sa mahal niya. Yung hindi na pipilitan at galing lahat sa puso ang ginagawa.
Sinabi niya habang piniprepare ang pagkain nila ni Thyme.
Thyme: Siguro nga... kaso hindi ata magyayari yun kasi syempre baka hindi ko ma control ang sarili ko.
Kavin: Ikaw talaga malay naman natin baka kayo pa ni Gorya nagkatuluyan kung hindi ako sumama sayo noong summer vacation 🤭
Thyme: Hmmm hindi rin siguro.... I mean okay naman si Gorya at palaban kaso baka hindi rin magtagal yun kasi alam ko magagamit ko si Gorya para makuha ka at alam naman natin nagyari noong nahalikan ako ni Gorya noon 😏
Kavin: Eh bakit ba natural lang yun kasi boyfriend na kita noon 🙄 aksidente man o hindi magseselos talaga ako noon. 😒
Nilagay ni Kavin ang pagkain nila plato at gumawa ito ng special tea niya. Napatingin si Thyme aa ginagawang tea ni Kavin para sa kanila.
Thyme: Ayan makakatikim na din ako ulet ng masarap mong tea babe. 😊
Kavin: Ganun na ba katagal ? hahaha well special tea ito 🤭 gusto ko try itong bagong blend na ito at kung totoo nga ang sinasabi nila tungkol dito....
Thyme: Syempre naman gusto ko talaga try yan at ano ba yung sinasabi nila diyan sa blend na yan? 🤔🤨
Kinuha ni Kavin ang pagkain nila at ang fresh na tea at nilagay lahat sa tray at dinala kay Thyme.
Kavin: Basta malalaman mo mamaya 🤭 O dali na kain na tayo babe 😊 gumawa ako ng sandwiches para saatin buti nalang nagstock din si kuya ng pagkain bago mag outing. Hay nakakamiss na sila.
Thyme: Salamat babe mukang masarap ito ha. At wag ka mag alala tatawag din agad yun pag nakarating na sila sa UK. Kain na tayo para makapagpahinga ka na babe.
Kavin: Oo sana nga makarating na agad sila. Sige na tara kain na tayo. 😊(*Sana makapagpahinga tayo ng maaga 🤭 sabi niya sa isip niya.*) Sana magustohan mo yang sandwich babe.
Thyme: Tingnan natin kung pasado 🤨😁
Kavin: Asus kahit ano naman basta gawa ko pasado yan sayo 🤭
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...