Chapter 24 - (4) - Bond

20 1 0
                                    

F4 -
BACK TO YOU SERIES

                          

Episode 4: Bond

Nadagdagan ng isa pang Chat Window ang Video Call ang special guest ay tumingin sa camera at natuwa si Kavin nang makita niya ito.

MJ: O si Kuya Calvin pala yan!

Calvin: Hi MJ! 😁

Kavin: Kuya! 🥺 KAINIS KA HINDI KA MAN LANG TUMAWAG 🙄

Natawanan silang lahat  at nag salita si Calvin.

Calvin: Sorry na little bro pagod kasi kami pag dating namin dito ni Chester. Ito naninibago siya sa lahat at natutuwa nga si mama at paoa kay Chester. 🤣

Kavin: Mabuti naman o nasaan na si Chester?

Calvin: Nandito Cheez mag hi ka kayla MJ at Kavin!

May narinig silang nag mamadali at agad napakita si Chester sa Screen.

Chester: Sir Kavin ! Sir MJ Hello! 😅 Kamusta kayo namiss ko na agad kayo 🥺

Kavin: Sus na miss daw mukang kinalimutan mo na kami (*Biro nito.*)

MJ: Oo nga eh parang masiyadong masaya na sila diyan nakalimutan na agad tayo.  (*Sinakayan niya si Kavin.*)

Chester: Grabe sila o! 🥺 Miss ko na kaya kayo kinakabahan nga ako buti nalang tanggap ako ni Tito at ni Tita dito pero grabe pala dito ibang iba 🙈 parang ang hirap mag fit in 🥺

Natuwa naman sila MJ at Kavin lalo na ang tatay nila Kavin.

Kavin's Dad: Nako masasanay ka din at saka  welcome na welcome ka dito Cheez 🤭 (*Inasar niya si Calvin.*).

Calvin: Hoy papa umayos ka 🙄

Kavin's Dad: Bakit ang cute ng nickname mo sa kanya. Saka ang cute ng soon to be manugang ko.

Chester: Pasawa talaga kayong dalawa (*Natawa ito*).

Kavin: Hoy mauuna muna kami ni Thyme 🙄 tigilan mo ako Kuya !

Calvin: Oo naman ito naman masiyadong advance. Papa naman eh bat pa kasi sinabi hindi ko na matutulog plano ko.

Kavin's Dad: Pasensya na na excite lang.

Natawa naman silang lahat at nagsalita na ang tatay ni MJ.

MJ's Dad: O siya taposin na natin itong meeting para makapag relax na kayo saka madami pa trabaho dito. Galingan ninyo MJ at Kavin kayo na bahala diyan.

Kavin: O sige na po salamat sa meeting Papa at Tito hindi po namin kayo binigoin at pag bubutihin namin ang trabaho namin.

MJ: Salamat papa ingat kayo diyan ni mama lagi. At tatawag nalang ulet kami ni Claire pag may oras.

MJ's Dad: Sige namiss ko na din yang si Claire.

MJ: Ikaw talaga dad sige na subukan namin tumawag mamaya salamat ulet sa opportunity na ito.

Kavin's Dad: O alahanin ninyo ha 1 year ang dapat ninyo bigay para maging maayos ang lahat don't worry kung may problema pwede mo naman kami kausapin at gagawin natin lahat ng paraan para maayos lahat ito. Kaya sa 1 Year na yan bawal muna mag travel kung saan saan unless business yan kailangan ninyo mag focus.

Kavin: Opo dad Salamat po ulet.

MJ: Opo Tito promise po salamat din po ulet.

Calvin: Mamaya nalang Kavin tawag kami ulet sa inyo pasabi nalang kayla Thyme.

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon