F4 -
BACK TO YOU SERIESThis Episode contains Sensitive/Mature Content.
(Warning: SPG 18+ Para sa mga open minded lang po kung hindi wag na tuluyan basahin at Pag minor wag na tuloy basahin ang 18+ content naka mark naman siya pag nandoon na ito please lang read at your own risk.)
Episode 4: Love & Romance
Matapos ng ilang oras ay nakarating din sila sa Restaurant. Nagulat si Chester at isa itong Hotpot restaurant hindi niya akalain na mahilig pala si Calvin sa mga ganitong restaurant. Nagpark sila at gulat na gulat pa din hangang ngayon si Chester.
Chester: Dito tayo kakain?
Calvin: Oo bakit ? ayaw mo ba ng hotpot? pwede naman tayo lumipat sa ibang restaurant kung ayaw mo dito.
Chester: Hindi hindi! uhm favorite ko nga yung mga ganitong restaurant ang totoo niyan kasi favorite namin ni Gorya at Claire dito kami kumakain lagi noong summer saka noong mga hindi pa namin nakikilala ang F4 pero ngayong year medyo busy na kaya nagulat lang ako ikaw ha.... tinanong mo si Gorya noh?
Calvin: Hmm talaga ang galing naman.... Hindi Cheez ko actually dito kami kumakain lagi ni Kavin noong magkasundo kami noong mga bata kami... ayun kaya naisipan ko dalihin kita dito kasi ang sabi ni Kavin hindi naman importante kung mamahalin o sosyal basta ung makakabonding tayo saka magiging komportable ka.
Chester: Pero hindi ko akalain na dito... Gustong gusto ko talaga dito salamat Cal.... Ikaw talaga lagi mo ako iniimpress ha...
Calvin: Meant to be lang talaga tayo... Tara na nag pa reserve ako ng private area para saating dalawa lang.
Chester: Sige na eexcite ako Tara!!
Agad silang bumaba at hinawakan ni Calvin ang kamay ni Chester at pumasok sila sa loob ginabayan naman sila ng waiter sa private area nila para sa kanilang dalawa lang.
Nang makarating ito doon completo lahat ng gamit pagkain na ihohotpot may pork beef fish chicken mga gulay at may grill pa kung gusto nila mag ihaw at iba ibang side dish.
Magkatabi sila umupo sa isang malaking sala at nasaharap nila ung grill at hotpot.
Calvin: Kung kulangin pa ng food sabi ka lang at rerefill nila wag ka mahiya Cheez ko ako na bahala sa lahat. 😊
Chester: Sige salamat Cal ko! Tara na kain na tayo.
Calvin: Sige (*Ngumiti ito at tumingin lang kay Chester at tuwang tuwa ito sa boyfriend niya na nag sisimula na mag luto at mag handa ng pagkain para aa kanila.*) Cute mo talaga Cheez ko.
Hindi narinig ni Chester masiyado siya busy sa pag luluto at pag kakain. Hinayaan niya nalang ito nag simula din ito kumain at tumulong kay Chester sa pag luto. Kumain silang dalawa habang nag kakasayahan ang dalawa sinubuan din ni Calvin si Chester at ganun din si Chester kay Calvin nag asaran pa itong dalawa. Nagpatuloy kumain ang dalawa at parehong nag sasaya ang dalawa.
Calvin: Luto na yan Cheez ko... kakainin ko na dali na! (*Inaasar si Chester.*)
Chester: Hindi pa! tingnan mo yung gitna hilaw pa o nako naman. (*Patuloy niluto mabuti ang karne.*)
Calvin: Hay nako ikaw talaga 🤭 cute cute mo masiyado ka seryoso sige na hindi pa.
Chester: Syempre naman gusto ko maluto mabuti ito. Saka ayaw ko sumama tiyan mo 🙄
Calvin: Ikaw talaga thank you sa pag alaga Cheez ko hay mas masaya pala pag kasama mo taong mahal mo iba ang feeling 😊 Nageenjoy ka ba sa pinili kong restaurant ?
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...