Chapter 10 - (2) - We Meet Again

67 1 0
                                    

F4 -
BACK TO YOU SERIES

                            

Episode 2: We Meet Again

Nagising si Thyme sa amoy ng pagkain pagkadilat niya may pa breakfast in bed si Kavin para sa kanya.

Kavin: Goodmorning babe (*Hinalikan niya si Thyme sa pisngi*)  Kain ka na masarap yan 😊

Thyme: Thanks babe mas lalo ata ako na inlove sayo... (*Ngumiti ito.*) Salamat dito babe dapat talaga matuto na talaga ako mag luto para ikaw namab oag luluto ko. 😁

Kavin: Ikaw pa ba babe tamad tamad mo nga bumangon pag umaga. (*Pinaghanda niya si Thyme ng pagkain*) Saka pala try mo itong Special Iced Tea na ginawa ko. Kakatuwa itong isla mo dami mong gamit.

Thyme: Sige babe salamat (*Ininom ang iced tea at sumubo ng pagkain*) Sarap naman babe the best ka talaga panalo ung Iced Tea. Saka pina stock ko talaga ito noong isang araw pa simula mag plano na kami nila Ren buti nalang nga mabilis nilang ginawa.

Kavin: Ahh kaya pala ikaw talaga nag abala ka pa... pero ang ganda dito babe kaso bukas may pasok nanaman hay. sana palagi nalang ganito... Di bale malapit nanaman tayo mag graduate 😁 (*Kumain din ito ng breakfast*)

Thyme: Oo naman saka ok naman mga businesses natin, okay mga grades natin, Okay mga friends at family natin, At ang pinaka mahalaga okay na tayo 😘 Saka isa pa anytime naman pwede tayo bumalik dito.

Kavin: Ikaw talaga umagang umaga pero oo naman sana kasama natin ung iba para mas masaya.

Thyme: Ay hindi pwede atin lang itong isla na ito 😏 Saka gusto kita masolo lagi babe eh....

Kavin: Baliw ka talaga mabilis ka mag sasawa pag ako lang lagi kasama mo. Saka na miss ko na din na completo tayong lahat.

Thyme: Hindi noh ikaw lang makasama ko sapat na. Oo nga eh dami kasi nag yari this week pero ok lang yan bukas makikita na ulet natin sila.

Kavin: Oo nga enjoyin nalang natin ito pambawi sa pag alis mo ng maaga sa Maldives. Alam mo ba hindi ganun kasaya noong umuwi ka ng maaga pero pinilit naman namin mag enjoy.

Thyme: Okay lang yun babe kalimutan mo na yun nasa past na yun ang importante ngayon (*Hinawakan niya ang kamay ni Kavin*) Saka sige sulitin natin itong araw na ito ano ba gusto mo gawin natin? dami naman diyang water sport activities, madami pwede iluto, uhm pwede tayo mag swimming well ikaw mag swimming at akoy susunod lang sayo haha o pwede mo rin ako turuan mag swimming para pag nagka cramps ka sasagipin na kita.

Kavin: Talaga ba? o sige pwede rin. gusto ko din mag relax kasama ka at pwede din mag saya... (*Hinawakan ni Kavin ang alaga ni Thyme*)

Thyme: Sige ka baka kagatin ka niyan dapat diyan pinapakalma 😏 yan pala gusto mo gawin ha... namiss mo masiyado noh?

Kavin: (*Inalis kamay nito sa alaga ni Thyme at inalis ang tray ng breakfast nila*) Syempre naman noh buti nalang naka tiis ako kung hindi nag hanap ako ng ibang hotdog... 🤭 (*Biro nito*)

Thyme: Hay nako Hotdog ko lang dapat hindi pwede hotdog ng iba proven and tested na saakin... Nako Kavin sinasabi ko sayo pag ikaw may ibang tinikman sinasabi ko sayo 😒🙄 titikim din ako ng iba...(*Biro nito.*)

Kavin: Aba... gantihan lang? ganun? ok lang para iba iba variety matikman ko... Hotdog kaya ni ano.... 🙈🤭

Thyme: Tigilan mo ako ! (*Niyakap si Kavin*) Hindi na kita papalisin dito sa isla dito na tayo forever... kalimutan mo na silang lahat  akin ka lang!

Kavin: OA mo (*Natawa ito*) Basta pag
mga ganiyang usapan gigil ka 🤭

Thyme: Syempre sa sobrang pogi ng boyfriend ko madaming gusto umagaw tingnan mo nga si Ren nasindak mo... Kaya buti nalang si MJ wala nag yari sa inyo diba? Lalo na noong umalis ako sa Maldives?

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon