F4 -
BACK TO YOU SERIES
This Episode contains Sensitive/Mature Content.
(Warning: SPG 18+ Para sa mga open minded lang po kung hindi wag na tuluyan basahin at Pag minor wag na tuloy basahin ang 18+ content naka mark naman siya pag nandoon na ito please lang read at your own risk.)
Episode 4: Best Birthday Gift
=SPG WARNING 18+ MATURE/ SENSITIVE CONTENT NEXT=
( PLEASE BE ADVISED. YOU HAVE BEEN WARNED.)
= BACK OUT NOW
= YOU HAVE BEEN
= WARNED.
~*
Thyme: Ito na ako babe... (*Hinalikan ni Thyme ang buong katawan ni Kavin at hinawakan at hinimas ang dibdib.*)
Kavin: A-Ahhh -!! babe... ! Please sige pa (*Umunggol ito*)
Pinagpatuloy ni Thyme ang ginagawa niya at lalong nasarapan si Kavin pababa ng pababa ito hangang makarating sa alaga ni Kavin. Hindi na nag aksaya ng panahon at unti unti itong pinasok sa bibig niya at sinubo ito.
Walang tigil na ungol at sarap ang naggaling kay Kavin. Ngunit Pinatigil ito ni Kavin.
Thyme: Bakit babe? hindi ba masarap?
Kavin: Masarap kaso may naisip ako....
Tumayo si Kavin at tinulak si Thyme sa kama at pumatong si Kavin kay Thyme kaso ang muka nito nasa alaga ni Thyme at ang kaharap ni Thyme ang alaga ni Kavin.
Sinumulaan ni Kavin ang pag subo sa alaga ni Thyme at ganun din ito pareho silang nasasarapan at walang tigil na ungol at masarap na pakiramdam. Ilang saglit nilang pagtutuloy sa ginagawa nila ay tila malapit na silang sumabog sa sarap.
Kavin: A-ahh babe malapit na ako... mhmmm..!
Thyme: Ako rin babe.... A-Ahhh....!
Pareho silang sabay sumubo at sanay ding sumabog hindi sila nag aksaya at parehong nilunok ang katas na lumabas sa bawat isa.
Thyme:S-Sarap babe.... H-Hindi pa ako tapos babe...
Kavin: S-Sige babe gawin mo lang gusto mo...
Hiniga ni Thyme si Kavin at hindi nag aksaya ng panahon ay hiniga niya si Kavin ng maayos hinalik halikan ang katawan niya. At agad pumunta sa pakay niya. Kinain ni Thyme ang pasokan ni Kavin at nabigla si Kavin napasigaw ito sa ginawa ni Thyme.
Kavin: AHHH! B-babe naman... nabigla ako (*Umungol ito*) S-sige pa babe s-sayo lang yan..... mhmm babe...!
Pinagpatuloy ni Thyme ang gingawa at mas lalong diniin at mas lalong lumalim ang pagkain niya sa pasokan ni Kavin. Sa sobrang sarap napasigaw ito napahawak sa sheets ng kama.
Kavin: Babe... Ready na ako.... please..
Nang marinig ni Thyme ito agad itong himiwalay at ihinanda ang alaga niya. Unti unti niya ito pinasok kay Kavin nabigla si Kavin dahil parang mas lumaki si Thyme ngunit tiniis niya ito at pinag adjust siya ni Thyme.
Hinalikan ni Thyme si Kavin ng malalim at naglaplapan sila senyales na pwede nang gumalaw si Thyme. Nag simula gumalaw si Thyme labas pasok ng dahan dahan. Napaungol nalang si Kavin sa sarap ng alaga ni Thyme. Habang naghahalikan sila ni Thyme.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...