Chapter 15 - (5) - The Heart Wants What It Wants

37 3 0
                                    

F4 -
BACK TO YOU SERIES

This Episode contains Sensitive/Mature Content.

(Warning: SPG 18+ Para sa mga open minded lang po kung hindi wag na tuluyan basahin at Pag minor wag na tuloy basahin ang 18+ content naka mark naman siya pag nandoon na ito please lang read at your own risk.)


Episode 5: The Heart Wants What It Wants

Nang makapasok sa kwarto si Ren at Kavin.

Ren: Ikaw talaga gusto mo talaga ako siguro mapatay ni Thyme. Grabe ka makahawak ano ba nagyayari sayo?

Kavin: Ehh kasi.... si Thyme nang bitin sa Sauna ayun... sorry na hindi ko sinasadya nababaliw na ata ako.

Ren: Hindi naman namiss mo lang talaga siya at gusto mo lang maramdaman ang pag mamahal niya.

Kavin: Alam mo ba naligtas ako ni Thyme kanina...

Ren: Talaga ? Paano? Ano nag yari?

Kavin: Eh kasi yung necklace ko natanggal at nahulog sa ilalim ng pool eh masiyado malalim sinubukan ko naman bumuwelo at kunin pero bwisit na cramps inatake agad ako ayun nalunod ako. Pero buti nalang habang nalulunod ako nakasigaw ako ng malakas at narinig ni Thyme at hindi ka makakapaniwala nakakapag swimming na siya!

Ren: Wow iba na talaga yang boyfriend mo ha ngayon pwedeng pwede na talaga maging asawa mo na yun. 🤣 Namiss ko tuloy si Gorya sana pagnatapos na ito at maging okay na lahat tayo naman apat mag double date.

Kavin: Game ako diyan ! 😊 atleast hindi na mag seselosan. Salamat din pala ulet sa pagpayag ninyo dito sa plano namin wag kayo mag alala kung ano man mag yari kakayanin natin ang mga pagsubok ng bruha na yun.

Ren: Bahala na wag mo na muna isipin yun ang importante yung ngayon at dapat hindi tayo malasing mamaya pati si Thyme. Si Cecille lang dapat para may malaman pa tayong kung ano mang plano pa ni tita sa kanya. Saka kung makatulog yun edi may chance kayo ni Thyme tuloy ang nabitin ninyo ako na bahala kay monkey girl.

Kavin: Ikaw talaga pakitang gilas ka nanaman ha sige pero hindi ako aasa. Kahit na alam ko na sobra sobra na itong ginagawa mo at sasawa ka na pakinggan ito pero thank you talaga Ren.

Ren: Alam ko the best ako bestfriend and temporary boyfriend 🤣 O sige na mauna ka na maligo. At ayaw ko magsabay tayo mahirap na 🙈

Kavin: Sus lumaki na agad ulo mo ha 🙄 wow ayaw na ako sabayan samantalang noong mga bata tayo  sabay sabay tayo lagi kita ko na lahat yan ! 🙄

Ren: O kung ganun edi solve ka na 😏 sige na maligo ka na tapos ako na sunod tapos puntahan nanatin ung kalokohan no Cecille.

Kavin: Finee hahaha sige gutom na din ako.

Pumasok si Kavin sa Banyo at hinubad ang damit niya. Pumasok sa shower at inon ito at nagsimula maligo. Sa labas naman hinanda ni Ren ang damit niya at ni Kavin naisip niya na since parang slumber party naman ito yung nahanap niyang pajamas ang hinanda niya nagtaka ito kung alam ni Cecille na couple sila dapat puro couple ang damit don ang binigay niya. Pero hinayaan niya nalang ito at nag hintay kay Kavin.

Ilang minuto natapos na si Kavin maligo nakatapis lang ang tuwalya at kita ang magandanf katawan ni Kavin.

Kavin: Ikaw na Ren wow salamat sa pag handa ng damit. Cute naman ng pajamas na ito.

Ren: Ahh ehh (*Nakatingin sa magandang katawan lalo na sa dibdib ni Kavin.*) Oo...

Kavin: (*Tinakpan ang dib dib.*) Shia! Hoy binigyan na kita mg chance at hindi mo kinuha bawal na 🙄 maligo ka na.

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon